06:46 ngày 28/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Infinity

17:50 22/06/2024

(THPL) - Sáng ngày 19/6/2024, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (HAU) đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Đầu tư Infinity Group (IFG). Thỏa thuận này sẽ mở ra cơ hội việc làm, xây dựng quỹ học bổng cho sinh viên, học viên góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho ngành xây dựng.

Tham dự lễ ký kết hợp tác, về phía lãnh đạo IFG có ông Trần Oanh - Phó Tổng Giám đốc thường trực; ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Thúy Hà - Giám đốc Nhân sự và bà Nguyễn Thu Hằng - Trợ lý nhân sự Hội đồng quản trị;

Về phía Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có: PGS.TS.KTS. Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS.KTS. Vũ Hồng Cương - Trưởng Khoa Nội thất; TS. Nguyễn Thị Lan Phương - Trưởng Khoa Quản lý đô thị; TS. Đỗ Trần Tín - Trưởng Khoa Quy hoạch Đô thị và Nông thôn; TS.KTS. Nguyễn Trần Liêm - Phó Trưởng Khoa Kiến trúc; TS. Phạm Thanh Hùng - Phó Trưởng Khoa Xây dựng; TS. Phạm Đình Khuê - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp và Tư vấn việc làm; TS.KTS. Nguyễn Minh Nhất - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế thuộc Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế; Th.s. Vũ Thị Quỳnh Nga - Phó Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Phó Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp và Tư vấn việc làm cùng sự có mặt của đại diện các thầy cô giáo, các Khoa, Phòng ban chức năng trong Trường.

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo biên bản ghi nhớ được ký kết, mục tiêu của thỏa thuận là đẩy mạnh hợp tác nhằm tăng cường sự hiểu biết và xây dựng mối quan hệ đối tác thông qua các nội dung, cụ thể:

HAU và IFG phối hợp hỗ trợ nhau trong công tác đào tạo phát triển nhân lực; hợp tác đào tạo ngắn hạn, dài hạn; thực tập và tuyển dụng nguồn nhân lực (IFG tiếp nhận và tạo điều kiện thực tập nghiệp vụ cho sinh viên, học viên HAU trên cơ sở nhu cầu của Trường và khả năng của IFG). Theo đó, hàng năm, HAU giới thiệu các sinh viên từ năm thứ tư trở lên đạt kết quả tốt trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào để IFG xem xét tiếp nhận thực tập, học việc hoặc tuyển dụng (có hỗ trợ chi phí).

Biên bản hợp tác cũng đề cập đến việc IFG sẽ nghiên cứu, xây dựng Quỹ học bổng cho sinh viên, học viên của HAU (bắt đầu từ năm học 2024 - 2025). Sinh viên được nhận học bổng còn được ưu tiên thực tập tại các đơn vị thuộc IFG theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo; được hưởng các quyền lợi của thực tập sinh theo quy định hiện hành và có cơ hội được tuyền dụng vào làm việc tại các đơn vị thuộc IFG.

Hai bên cũng sẽ phối hợp tổ chức ngày hội tuyển dụng, các buổi tọa đàm sinh viên. Thông qua đó, IFG sẽ cử chuyên gia giải đáp các thắc mắc cũng như bổ sung, nâng cao các kỹ năng cho sinh viên HAU.

IFG cũng cam kết sẽ cử các chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm hỗ trợ đánh giá năng lực các đơn vị tư vấn trong lĩnh vực chuyên môn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho các dự án mà hai bên hợp tác. IFG sẽ đưa một số dự án tiêu biểu vào các hoạt động nghiên cứu khoa học của Nhà trường để sinh viên có cơ hội tiếp cận với những bài tập thực tế, ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS.KTS. Nguyễn Tuấn Anh đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa HAU với các tổ chức, tập đoàn, tổng công ty trong nước và Quốc tế nói chung; giữa HAU và IFG nói riêng. Lãnh đạo nhà trường cũng bày tỏ kỳ vọng thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ giúp thúc đẩy các hoạt động phối hợp trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và tư vấn việc làm cho sinh viên trước và sau khi ra trường.

Ông Trần Oanh - Phó Tổng Giám đốc thường trực IFG ghi nhận tinh thần hợp tác của lãnh đạo HAU và khẳng định sự liên kết giữa hai bên là cần thiết. Lãnh đạo IFG bày tỏ mong muốn kết hợp cùng HAU làm hết sức mình để đảm bảo hoạt động hợp tác giữa hai bên sau ký kết đạt hiệu quả cao nhất.

Hai bên cam kết cùng nhau thống nhất hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cộng đồng trách nhiệm để thực hiện có hiệu quả các chương trình hợp tác, đề án, dự án chung.

Được biết, IFG là đơn vị đầu tư, tư vấn, hợp tác triển khai thi công nhiều dự án trên cả nước. IFG có một nguồn nhân lực mạnh với nhiều cán bộ quản lý, kỹ sư, chuyên viên năng động, nhiều kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư, phát triển dự án, từng tham gia nhiều vị trí chủ nhiệm công trình quy mô lớn, nhiều người từng là lãnh đạo các tập đoàn lớn. Với tầm nhìn trở thành TOP 3 nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, luôn lấy con người làm gốc trong mọi hoạt động và quá trình phát triển, IFG đang trên đường dẫn đầu xu thế về nhà ở thương mại, khu du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng, khu công nghiệp, công trình dân dụng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu