07:31 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non khai gì tại cơ quan điều tra?

10:38 18/11/2016

(THPL) - Trưởng công an xã Phạm Văn Thông và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Bà Tấm nghi ngờ ông này có người khác nên xảy ra mâu thuẫn, sau đó Thông ra tay sát hại bà Tấm.

Phạm Văn Thông (sn 1972, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh), Trưởng công an xã Đồng Lương, nghi phạm giết cô giáo mầm non Lê Thị Tấm đã khai nhận nội dung trên tại cơ quan điều tra, đại tá Phạm Văn Thường, Trưởng công an huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết.

Ngày 10/11, Thông và bà Tấm rủ nhau đi mua xe máy nhưng không mua được. Trên đường về, trong cuộc trò chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn với lý do bà Tấm ghen tuông vì cho rằng Thông có qua lại với người phụ nữ khác.

Lời qua tiếng lại, Thông đã dùng khăn len siết cổ bà Tấm cho đến chết.  Sau đó Thông cho xác nạn nhân vào bao tải, mang vứt tại bãi rác cách hiện trường khoảng 500m để phi tang. Sau khi gây án, Thông vẫn đến trụ sở làm việc bình thường.

Chân dung nghi phạm Phạm Văn Thông.

Ngày 12/11, người nhà bà Tấm đến công an trình báo việc bà Tấm mất tích. Công an huyện Lang Chánh và Phòng Cảnh sát hình sự sau đó vào cuộc điều tra.

Cảnh sát nghi ngờ ông Thông vì ông này có biểu hiệu nghi vấn, đồng thời trước đó có nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa ông Thông và bà Tấm. Cả nạn nhân và nghi phạm đều đã có gia đình.

"Lúc đầu ông Thông vòng vo tìm cách chối tội. Tuy nhiên, khi được các điều tra viên động viên, ông ta đã thành khẩn khai báo", lãnh đạo Công an huyện Lang Chánh cho hay.

Ngày 16/11, Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác trưởng công an xã Đồng Lương với ông Thông.

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan điều tra đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để chờ khởi tố Phạm Văn Thông (44 tuổi, ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh) về hành vi Giết người.

Ông Thông là ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã Đồng Lương, đại biểu HĐND xã, trưởng công an xã.

Đại tá Lê Trung Hiếu cho biết thêm, vì nghi phạm là Đảng viên nên chưa thể khởi tố. Cơ quan điều tra đang chờ huyện Lang Chánh tiến hành các thủ tục khai trừ Đảng mới khởi tố được, có thể trong vài ngày tới.

Như đã đưa tin, chiều tối ngày 14/11, thi thể cô giáo mầm non Lê Thị Tấm (SN 1974, ngụ xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh), được một số người dân đi thu nhặt phế liệu phát hiện khi đã phân hủy tại bãi rác thôn Cắm, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô giáo Tấm. (Ảnh: Internet).

Bà Tấm là giáo viên trường Mầm non Tam Văn, xã Tam Văn, huyện Lang Chánh. Trước đó, chồng bà Tấm đã trường nơi vợ công tác trình báo về sự vắng mặt bất thường của vợ từ ngày 12/11, đồng thời trình báo lên đến Công an huyện Lang Chánh.

Hiện vụ việc đang được Công an Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

PD (Tổng hợp theo Zing, Người đưa tin)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu