14:08 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trường Cao đẳng Việt Mỹ đưa Sale – Digital Marketing vào giảng dạy

10:45 30/04/2022

(THPL) - Đó là chia sẻ của bà Bà Trần Thị Mỹ Hằng – Hiệu trường trường Cao đẳng Việt Mỹ trong buổi “Hội thảo giáo dục kỷ nguyên số – Chọn khác biệt, chọn thành công” diễn ra ngày 29.4 vừa qua tại Hà Nội.

Chương trình với sự tham gia của nhiều khách mời là chủ doanh nghiệp, CEO các tập đoàn lớn cùng các phụ huynh và học sinh. Theo đó Digital Marketing - Ngành đào tạo “hot” nhất hiện nay lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy. Cũng tại hội thảo, tập đoàn giáo dục EQuest và nhiều doanh nghiệp chia sẻ những kinh nghiệm xung quanh chuyển đổi số trong giáo dục, cùng với đó là đối thoại trao đổi giữa nhà trường với doanh nghiệp. Qua đó phụ huynh và các em học sinh  hiểu hơn về nhu cầu, phương thức học để từ đó đặt nhiều câu hỏi về chương trình đào tạo, sự khác biệt, ưu điểm, đầu ra của các ngành học để các em có thêm những định hướng cho việc học tập và hành nghề của mình sau này.

Hội thảo giáo dục kỷ nguyên số – Chọn khác biệt, chọn thành công”

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội – Bệ phóng cho những công dân toàn cầu 

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest – tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam được đầu tư bởi KKR (quỹ đầu tư lớn thứ 2 tại Mỹ). Với chương trình đào tạo có tính ứng dụng thực tiễn, thời lượng thực hành lên đến 70% thời gian học, sinh viên được giảng dạy, hỗ trợ bởi đội ngũ giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm, tâm huyết, có nhiều năm làm việc thực tế tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore…

 

Trải qua hơn 15 năm phát triển, trường trở thành địa chỉ lựa chọn lý tưởng của sinh viên theo học các ngành nghề như chăm sóc sắc đẹp, quản trị bán hàng, phiên dịch, công nghệ thông tin, thiết kế, công nghệ ô tô… Chương trình đào tạo không chỉ đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của thị trường mà còn tích cực tạo ra những “điểm chạm” với doanh nghiệp để sinh viên có cơ hội cọ xát thực tế. Những chuyến tham quan doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất giúp sinh viên được rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.

Chuyên gia đào tạo sàn thương mại điện tử Yến Trùm giảng dạy tại trường

Nhận thấy nhu cầu của các doanh nghiệp về thương mại điện tử ngày càng cao, trường cao đẳng Việt Mỹ đã đưa môn học quản trị bán hàng Sale – Digital Marketing vào trong đào tạo. Và chỉ trong một thời gian ngắn, ngành học này đã nhận được sự tham gia đăng ký của một số lượng sinh viên rất lớn. Không chỉ cung cấp kiến thức, kỹ năng để đảm nhận các công việc về bán hàng và quản trị bán hàng,  ngành học này còn giúp sinh viên hoạch định chiến lược bán hàng cho doanh nghiệp…

Đặc biệt lần đầu tiên trường kết hợp với các CEO trong lĩnh vực thương mại điện tử. Họ là những doanh nhân đã đi lên và gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam. “Tôi hy vọng rằng các bạn với sức trẻ, sự sáng tạo sẽ mang đến làn gió trong phương thức đào tạo vào mỗi tiết học. Ở đó không chỉ là lý thuyết mà còn là kiến thức, kỹ năng được các CEO trẻ nỗ lực học hỏi, tích luỹ được trên thương trường. Đồng thời đó cũng những trải nghiệm thật và cách làm thật” – Bà Mỹ Hằng kỳ vọng.

Và một trong những CEO 9x thành công trong lĩnh vực bán hàng và đào tạo online được mời giảng dạy tại trường là Vũ Hoàng Yến – Chị được mệnh danh là “ Yến Trùm” trong lĩnh vực kinh doanh online. Khởi nghiệp cách đây 10 năm, chị là một trong những thế hệ doanh nhân trẻ đi tiên phong trong việc ứng dụng online trong bán hàng. Nhờ có những kinh nghiệm đã được tích luỹ qua nhiều năm, chị đã có sự chuyển đổi sang các nền tảng như Lazada, Shopee, Sendo… và ghi dấu ấn mạnh mẽ với đội ngũ bán hàng đông, rộng khắp cùng doanh số khủng. Đặc biệt nhiều năm liên tiếp chị Vũ Hoàng Yến được Lazada và Shopee vinh danh top 5 nhà bán hàng xuất sắc.

 

Chuyên gia đào tạo Yến Trùm và bà Mỹ Hằng – Hiệu trưởng trường cao đẳng Việt Mỹ

Với những kinh nghiệm và thành công đạt được, chị Vũ Hoàng Yến tiếp tục lấn sang lĩnh vực đào tạo với mong muốn giúp cho nhiều người hơn được nắm bắt cơ hội kiếm tiền trên online.  Đến nay sau hơn 1 năm chị đã giúp cho hàng chục nghìn người khởi nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.

Chị dã giúp cho hàng nghìn người khởi nghiệp thành công trên nền tảng thương mại điện tử

Là những kiến thức thật trải nghiệm thật và đào tạo theo phương thức thực chiến, các học viên sau khi tham gia khoá học có thể ra được đơn ngay. Với việc hợp tác với trường Cao đẳng Việt Mỹ tôi mong muốn tạo ra những công dân toàn cầu, các em được cầm tay chỉ việc, tự tin áp dụng những kiến thức được học, ứng dụng vào thực tế và có thể kiếm tiền ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường” – Chuyên gia đào tạo Yến Trùm cho biết thêm.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu