11:19 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trưởng BTC Miss Universe Vietnam sẽ làm rõ việc và xử lí nếu Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hít bóng cười

09:31 05/10/2023

BTC Miss Universe Vietnam đã lên tiếng về những scandal gần đây của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Sau khi đăng quang Miss Universe 2023, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vướng không ít thị phi. Không chỉ bị tố mua giải, cô còn bị bóc phốt bạo lực học đường và hít bóng cười. Hiện tại, nàng Hậu vẫn chưa phản hồi về những thông tin này nhưng cư dân mạng lại tỏ ra vô cùng bức xúc khi hình ảnh của một Hoa hậu bị xuống cấp.

Tối 4/10, Trưởng ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 - bà Thúy Nga đã lên tiếng về những ồn ào vừa qua của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Bà cho biết đang xác minh thông tin, cam kết xử lý nghiêm khắc nếu sự việc có thật: "Miss Universe Vietnam 2023 là cuộc thi đề cao nữ quyền và lòng nhân ái nên chúng tôi không dung túng bất kỳ hành động sai trái nào, nếu có".

Miss Uniberse Vietnam, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, sao Việt

Trưởng BTC Miss Universe Vietnam sẽ làm rõ việc và xử lí nếu Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hít bóng cười.

 

Miss Uniberse Vietnam, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, sao Việt

Bùi Quỳnh Hoa hiện đang vướng nhiều scandal không hay.

Trước đó, MC Phương Mai - thành viên ban giám khảo chung kết Miss Universe Vietnam 2023 cũng bày tỏ lời xin lỗi về những ồn ào xung quanh cuộc thi. Cô viết trên trang cá nhân: "Các giám khảo đã làm việc đầy trách nhiệm, công tâm và mỗi thành viên ban giám khảo là những người được mời chấm những vòng thi liên quan đến kỹ năng trình diễn trên sân khấu của từng thí sinh. Thành viên ban giám khảo không có thông tin với những chuyện nằm ngoài phạm vi cuộc thi của các thí sinh. Những lùm xùm sau đêm chung kết đã thực sự ảnh hưởng tới danh tiếng của các giám khảo, tôi vô cùng xin lỗi".

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu