10:21 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Trung thu sum vầy hạnh phúc” cùng Thương hiệu và Pháp luật

21:04 17/08/2017

(THPL) – “Full Moon Festival – Trung thu sum vầy hạnh phúc” là chương trình đặc biệt ý nghĩa được Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng VOC Media - TTP tổ chức nhân dịp Tết Trung thu 2017.

Cứ mỗi dịp Rằm tháng Tám hàng năm (ngày 15 tháng 8 Âm lịch), người Việt lại tổ chức Tết Trung Thu để cúng bái gia tiên, mọi người trong gia đình sum vầy và trẻ con được vui chơi thỏa thích.

Tết Trung Thu tại Việt Nam không biết có từ bao giờ, cũng không có sử liệu nào nói rõ về gốc tích của ngày lễ này. Tết Trung Thu còn được gọi là Tết Thiếu Nhi hay Tết Trông Trăng, Tết Hoa Đăng.

Theo truyền thống từ xa xưa của người Việt, vào ngày lễ này, trẻ em thường rước đèn, xem múa lân và phá cỗ.

Theo truyền thống từ xa xưa của người Việt, vào ngày lễ này, người lớn thường uống trà, thưởng trăng và hát trống quân; trẻ em thì rước đèn, đi xem múa lân, ca hát các bài hát Trung thu và “phá cỗ” bánh kẹo cùng trái cây do cha mẹ bày lễ.

Nhằm tạo sân chơi cho người dân Thủ đô nói chung và các em nhỏ nói riêng trong ngày lễ này, Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng VOC Media-TTP tổ chức chương trình Đêm hội Trăng Rằm “Full Moon Festival – Trung thu sum vầy hạnh phúc” vào ngày Rằm tháng Tám (Âm lịch) tới đây.

Ngoài mục đích mang đến không khí lễ hội truyền thống tại không gian tuyến đi bộ, chương trình còn tổ chức kêu gọi ủng hộ đồng bào Tây Bắc gặp nạn trong trận lũ ống vừa qua.

Đêm hội trăng rằm sẽ có show diễn thời trang với sự xuất hiện các bộ sưu tập thời trang ấn tượng của các nhà thiết kế nổi tiếng như: Nhà thiết kế Ngọc Hân, Nhà thiết kế Phạm Thị Lý…

Đêm hội trăng rằm sẽ có những show diễn thời trang ấn tượng và các chương trình ca múa nhạc vui nhộn do các nghệ sĩ nhí nhóm Kids trình bày.

Cùng với các show diễn thời trang là chương trình văn hóa nghệ thuật ca múa nhạc do nhóm Kids trình bày. Cũng trong Đêm hội trăng rằm, Thạc sĩ - Nhà báo Đào Bình, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật sẽ trao kỷ niệm chương “Người đẹp Thương hiệu và Pháp luật” cho các người đẹp tham gia biểu diễn.

Các show diễn thời trang với sự xuất hiện các bộ sưu tập thời trang ấn tượng của các nhà thiết kế nổi tiếng như: Nhà thiết kế Ngọc Hân, Nhà thiết kế Phạm Thị Lý…

Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những món ăn tinh thần bổ ích cho mọi người trong dịp Tết Trung Thu truyền thống của dân tộc tới đây.

Đồng hồ đã đếm ngược, kính mời độc giả cùng tham gia và đón xem chương trình Live Stream trên Thương hiệu và Pháp luật.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu