02:22 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trung thu sớm với trẻ em tàn tật ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

08:24 24/09/2020

(THPL) - Ngày 22/9 vừa qua, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga cùng các nữ lãnh đạo trong Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và tổ chức trung thu sớm cho các em trong Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật huyện Thuận Thành – Bắc Ninh.

Đây là một trong những hoạt động định kỳ được Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga thường xuyên phát động và tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trên cả nước.

Nhân dịp Tết Trung thu 2020 các nữ lãnh đạo của Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam đã chọn trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật huyện Thuận Thành – Bắc Ninh làm điểm đến để lan tỏa yêu thương, cùng san sẻ mang đến một cái tết trung thu đầy ấm áp và ý nghĩa với các bạn nhỏ nơi đây. 

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga thăm hỏi và trao quà

Được thành lập từ năm 2017, đến nay Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã trải qua gần 3 năm hình thành và phát triển. Ngoài kết nối kinh doanh, chia sẻ và giúp đỡ nhau cùng phát triển, Hiệp hội nữ Doanh nhân doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Việt Nam đã tổ chức nhiều buổi giao lưu và kết nối nữ doanh nhân, đồng thời thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện ý nghĩa. Và với buổi trao quà tặng tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật huyện Thuận Thành – Bắc Ninh tiếp tục nối dài hành trình yêu thương đến với mọi miền trên cả nước. 

Các nữ lãnh đạo trong Hiệp hội nữ Doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Trong buổi trao quà, GĐ trung tâm xúc động cho biết “Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật huyện Thuận Thành được thành lập từ năm 1996. Hàng năm trung tâm tiếp đón và điều trị cho khoảng 70-80 cháu. Các cháu đến từ Huyện Thuận Thành và huyện lân cận như TP Bắc Ninh, Quế Võ, Tiên Du, Gia Bình, Lương Tài. Ngoài ra, còn có một số cháu đến từ Hưng Yên, Lạng Sơn, Quảng Ninh. Từ khi thành lập tới nay trung tâm đã khám và điều trị cho khoảng hơn 1.000 em khuyết tật trong và ngoài tỉnh. Tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được sự quan tâm và chia sẻ của Hoa hậu Doanh nhân thành đạt  Vũ Thúy Nga cũng như các nữ lãnh đạo trong hiệp hội. Với những món quà được trao sẽ giúp các em có một mùa trung thu đầy ý nghĩa. Thay mặt trung tâm xin cảm ơn tấm lòng của các nữ doanh nhân”.

Các nữ doanh nhân giao lưu hỏi thăm và động viên các em bé bị tàn tật tại trung tâm
Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga là biểu tượng đẹp của lòng nhân ái

Thành đạt trong kinh doanh và có nhiều đóng góp cho hoạt động cộng đồng, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Hưng Phú – Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam là một biểu tượng đẹp về sự thành công trong thương trường và tấm lòng rộng mở. Sự trao đi của chị cho thấy rằng lòng nhân ái vẫn luôn hiện diện khắp mọi nơi trong cuộc sống này.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu