14:09 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trung Quốc: Nổ lớn ở Chiết Giang, hơn 30 người thương vong

18:02 26/11/2017

(THPL) - Hơn 30 người thương vong và nhiều tòa nhà bị đổ sập trong vụ nổ làm rung chuyển thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo AP, vụ nổ kinh hoàng ở Trung Quốc xảy ra tại một nhà máy thuộc thành phố cảng Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, vào khoảng 8h55 sáng ngày 26/11.

Theo cập nhật của Nhân dân Nhật báo trên Twitter, khu vực xảy ra vụ nổ không có người dân sinh sống, tuy nhiên số người bị thương có thể là những người đang làm công việc nhặt rác tại hiện trường lúc xảy ra vụ việc. 

vu-no
Hiện trường vụ nổ. Ảnh: AP.

“Ít nhất hai người thiệt mạng trong khi hơn 30 người khác đã được đưa tới bệnh viện sau vụ nổ tại một nhà máy nằm trong diện phá dỡ ở thành phố Ninh Ba ngày 26/11”, Tân Hoa Xã dẫn lời các nhà chức trách địa phương cho biết. 

vu-no-4
 Nhiều tòa nhà đã bị đổ sập và hàng chục người thương vong trong vụ nổ nghiêm trọng vừa qua. Ảnh: Twitter.
vu-no-3
Ít nhất hai người thiệt mạng trong khi hơn 30 người khác đã được đưa tới bệnh viện sau vụ nổ. Ảnh: Twitter.

Được biết, nguyên nhân vụ nổ có thể xuất phát từ sự bất cẩn của những người thu mua phế liệu.

Vụ nổ gây ra chấn động tương đối lớn khiến cửa kính của các công trình gần đó đều vỡ vụn. Một số người dân sinh sống tại các khu vực gần hiện trường như Hải Thự, Ngân Châu, Giang Bắc đều cảm nhận được chấn động của vụ nổ. 

vu-no-2
Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng cảnh sát, cứu hộ và y tế đã được điều động đến hiện trường để hỗ trợ các nạn nhân. Ảnh: Straitstimes.
vu-no-5
Khói bốc lên dày đặc sau vụ nổ nhìn từ xa. Ảnh: Twitter.

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, chính quyền thành phố Ninh Ba đã điều 16 xe cứu hỏa và nhiều xe cứu thương thuộc quận Giang Bắc đến hiện trường.

Ngoài ra, nhà chức trách còn điều thêm các xe cứu thương từ các khu vực Trấn Hải, Từ Khê đến để tham gia công tác cứu hộ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu