06:02 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trụ điện gãy đôi đè chết người ở Cần Thơ

10:49 02/06/2019

(THPL) - Các công nhân đang thi công cống nước, thì bất ngờ một trụ điện với dây cáp chằng chịt bị gãy, đè chết người.

Theo báo Thanh niên, chiều 1/6, Công ty Điện lực Cần Thơ cho biết khoảng 15 giờ cùng ngày, tại khu vực đang thi công công trình bờ kè Rạch Cái Khế (phường Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã xảy ra sự cố gãy trụ điện, đè chết người.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Thanh niên)

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết vào thời gian trên, anh Trần Ngọc Nhựt (27 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều), là nhân viên thuộc Công ty CP Lắp đặt điện nước Cần Thơ, đang làm cống thoát nước ở khu vực bờ kè rạch Cái Khế - báo Tuổi trẻ đưa tin.

Trong lúc đang thi công, cần cẩu của một xe thi công công trình của đơn vị này đã va chạm vào đường dây điện khiến trụ điện gần đó gãy đổ, đè trúng anh Nhựt, làm anh này tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, một trụ điện bị gãy đôi, vị trí gãy cách mặt đất 0,8 m. Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn không có mưa giông hoặc gió lốc.

Ngay sau tại nạn, ca trực của Điện lực Q.Ninh Kiều đến hiện trường để cắt điện và phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân. Được biết, anh Nhựt đã có gia đình và vợ anh đang mang thai được 2 tháng.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra (Công an quận Ninh Kiều) là do quá trình thi công làm đường, cống thoát nước, đơn vị thi công đã vô ý làm gãy trụ điện dẫn đến đè chết người.

 

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu