15:06 ngày 23/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quỳnh Anh “đánh bại” loạt đối thủ mạnh, giành chiến thắng tập 1 Miss Universe Vietnam 2024

08:58 23/08/2024

(THPL) - Sau màn thể hiện ở vòng thi Audition và xuất sắc giành chiến thắng ngay tập đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2024, Quỳnh Anh chứng tỏ mình là đối thủ đáng gờm cho chiếc vương miện năm nay.

Tối ngày 22/8, tập đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2024 chính thức lên sóng. Bên cạnh loạt tên tuổi đình đám như Kỳ Duyên, MLee, Phí Phương Anh, Vũ Thúy Quỳnh… Sau tập phát sóng đầu tiên của Miss Universe VietNam 2024, sự xuất hiện của Quỳnh Anh càng khiến chặng đua thêm phần khốc liệt. Quỳnh Anh cũng là thí sinh đầu tiên được BTC cuộc thi đăng tải bức hình profile và đã nhận về lượt tương tác lớn trên các nền tảng mạng xã hội. 

Nguyễn Quỳnh Anh (SBD 041, sinh năm 1999 - Hà Nội) gây ấn tượng với BGK Miss Universe Vietnam 2024 bởi nét đẹp thuần Á Đông, trình catwalk chuyên nghiệp và câu trả lời ứng xử điềm đạm, vừa vặn. Trái ngược phong cách cá tính khi tham gia truyền hình thực tế về thời trang. "Trò cưng" Võ Hoàng Yến xuất hiện tại vòng Audition với layout tóc thẳng, chọn lối makeup nhẹ nhàng, kết hợp cùng thiết kế ôm sát, khoe trọn số đo hình thể gợi cảm (82 - 63 - 93). 

Bước vào phần thử thách, người đẹp gốc Hà Nội đã có màn catwalk ấn tượng, thần thái quyến rũ, sang trọng đậm chất "Miss Universe". Đặc biệt, màn hô tên tự tin và "flex" các thành tích từng đạt được giúp Quỳnh Anh nhận thêm nhiều điểm cộng từ khán giả. Cô nàng GenZ cũng là thí sinh đầu tiên trong top 33 nhận được 4 say “Yes”, nhận về cơn mưa lời khen từ hội đồng giám khảo.

"Công việc của em hiện tại là một người mẫu. Trong suốt chặng đường hoạt động em cũng đạt được những thành tựu nhất định như Quán quân Supermodelme 2021, Á quân The Face Vietnam 2018. Và là một trong những số ít người mẫu Việt có tên trên trang chủ Model.com - một chuyên trang đánh giá người mẫu quốc tế. Ngày hôm nay, bước chân lên sân khấu và đứng tại đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của em.

Đến với Miss Universe Vietnam 2024 bằng chính năng lượng tuổi trẻ của mình, dám ước mơ, dám thực hiện. Em mong muốn mọi người nhìn thấy em ở nhiều khía cạnh hơn, không chỉ là một người mẫu mà còn là một người truyền cảm hứng và có thể làm được nhiều điều hơn thế để mang lại những giá trị tích cực cho xã hội. Đừng ước mơ, hãy thực hiện đó là châm ngôn sống của em", Quỳnh Anh giới thiệu. 

Quỳnh Anh đã có màn ứng xử, đối đáp khéo léo cùng với các vị giám khảo. Giám khảo Dược Sĩ Tiến đặt ra câu hỏi "chất vấn" trình độ học vấn khiêm tốn và định kiến "chân dài não ngắn".

Quỳnh Anh lý giải ở thời điểm sự nghiệp đang trong giai đoạn phát triển, cô buộc phải đưa ra lựa chọn: "Em có tham gia một trường Đại học tại Hà

Nội, khi cơ duyên với The Face Vietnam, em đã quyết định Nam tiến. Vào TP.HCM, em tiếp tục theo học chuyên ngành du lịch và một lần nữa có cơ duyên đại diện Việt Nam tham dự Supermodelme ở Singapore. Những cơ hội đó cho em nhiều trải nghiệm trên hành trình chinh phục công việc người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên lại vô tình làm gián đoạn việc học tập bản thân. Dù vậy, em không ái ngại trước những đánh giá "chân dài não ngắn" của dư luận. Với kinh nghiệm, sự trải nghiệm thực tế, em hoàn toàn tự tin trước những câu hỏi về vấn đề xã hội từ BGK".

Trước màn ứng xử đầy khéo léo của nữ thí sinh, Dược Sĩ Tiến nhận xét: "Em rất biết cách trình bày, diễn đạt qua ngôn ngữ, câu trả lời có nội dung”.  Tiếp lời, Quỳnh Anh khẳng định rằng sau Miss Universe Vietnam 2024, cô vẫn sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới trên con đường học vấn. Người đẹp tin rằng việc học với mình rất quan trọng. 

"Qua việc học, mình có tri thức, kỹ năng và những trải nghiệm. Những điều đó giúp mọi người giao tiếp được với thế giới, xã hội. Đặc biệt, bản thân em hiểu được tầm quan trọng của học vấn nói chung và kỹ năng ngoại ngữ khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế", Quỳnh Anh bày tỏ.

Chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của Quỳnh Anh, giám khảo Hương Giang nhận xét: “Các bạn không chỉ đẹp mà còn có nội dung, trau dồi khả năng ăn nói rất kỹ càng, kiểm soát cảm xúc mọi thứ rất tốt". Nữ giám khảo cũng dành lời khen ngợi trước vóc dáng ngày càng "lên hương" của Quỳnh Anh rằng: "Layout gần đây, tóc xoăn, rẽ ngôi giữa chị rất thích, rất Việt Nam, sẽ rất tượng nếu như thi quốc tế. Việc em ghi danh tại đây, đâu đó fans sắc đẹp, thời trang Đông Nam Á sẽ theo dõi hành trình của em".

Gặp lại Quỳnh Anh sau nhiều năm kể từ The Face 2018, Siêu mẫu Thanh Hằng dành lời khen có cánh cho người học trò cũ: "Quỳnh Anh của 2024 khác 2018 rất nhiều, xinh đẹp và trưởng thành hơn. Độ sâu của con người cũng nhiều hơn và rõ ràng hôm nay không có điều gì để chê cả". Đồng tình với ý kiến trên, trưởng BGK Thúy Nga cho hay: "Quỳnh Anh rất thông minh, hình thể thời điểm này rất đẹp, catwalk của em cũng rất tốt. Chị ấn tượng với vẻ đẹp của em vì đậm nét Á Đông, cười tươi, tự nhiên, không có gì gượng ép hay cố thể hiện cả".

Ngay sau khi xuất sắc vượt qua vòng Audition, ghi danh vào top 33 thí sinh cùng tranh tài để chạm lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Quỳnh Anh cùng các thí sinh khác bước tiếp vào thử thách đầu tiên của chương trình - chụp hình và thuyết trình với chủ đề "Who Am I?". Để thể hiện bản thân mình là ai, các thí sinh đã phải tự lên ý tưởng thông điệp, concept chụp hình, tự chọn layout makeup, chuẩn bị trang phục. Sau khi chọn được tấm ảnh toàn thân và bán thân, các thí sinh sẽ có 1 phút để thuyết trình trước ban giám khảo. 

Vốn xuất thân là một người mẫu, Quỳnh Anh khá tự tin trong phần thử thách chụp hình. Dẫu vậy, thử thách còn lại là thuyết trình khiến cô nàng khá lo lắng. Theo người đẹp, cô chưa bao giờ phải tự đứng lên để nói về chính bản thân mình. Tuy nhiên, phần thuyết trình của Quỳnh Anh đã khiến các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi. 

Tỏa sáng trên sân khấu, Quỳnh Anh tự tin kể về chính bản thân mình: "Là một người luôn sẵn sàng thay đổi và mong muốn hoàn thiện bản thân. Để bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, tôi đã chọn tham gia Miss Universe Vietnam 2024. Và những gì tôi nhận lại là những lời và nhận xét và chỉ trích "gương mặt này chỉ phù hợp làm người mẫu". 

Tuy nhiên, tôi luôn muốn trở thành nhân vật chính trong cuộc đời mình, vì vậy tôi quyết định tiếp tục chiến đấu. Tôi - Quỳnh Anh, sẽ cho mọi người thấy, không gì là không thể. Bởi vì vẻ đẹp đích thực, sẽ đến từ sự nỗ lực và cố gắng chứ không đến từ một điều gì khác. Mang trong mình sức trẻ, tôi dám nghĩ, dám làm và dám hành động vì ước mơ của mình. If you have a dream, don't give up, just go for it". 

Trước màn xuất hiện ấn tượng của Quỳnh Anh, giám khảo Hà Đỗ cho hay: "Hôm nay thực sự không nhận ra Quỳnh Anh nữa. Tôi không đồng ý với việc bạn nói mình chỉ hợp với cuộc thi người mẫu. Hôm nay, bạn rất đẹp và câu chuyện mang đến rất truyền cảm hứng, dễ thương và chân thật. Đâu đó vẫn thấy một sự nhí nhảnh, mong bạn tiếp tục phát huy điều đó". 

Giám khảo Dược Sĩ Tiến tiếp tục dành lời khen có cánh cho đại diện đến từ Hà Nội rằng: "Quỳnh Anh rất ổn khi cho dù đang xả dáng trước lời khen của chị Hà đầy dễ thương. Khi cần beauty queen em có, khi cần model em có, khi cần là một cô gái trong sáng thì em vẫn có luôn. Anh cảm thấy rất nể em vì điều đó. Những ngày anh theo dõi em rehearsal, em là một trong những thí sinh có khí chất tốt nhất từ đầu đến cuối buổi. Anh đánh giá cực kỳ cao điều đó. Năng lượng em tỏa ra không cần mạnh mẽ ào ào, nhưng rất đều đặn và liên tục, đó là điều anh rất thích ở Quỳnh Anh".

Đồng tình với các giám khảo khác, Hương Giang cho hay Quỳnh Anh có một gương mặt rất châu Á: "Cho đến khi em đăng ký thì chị nghĩ nhiều người nghĩ em không phù hợp với hoa hậu thật, nhưng rõ ràng từ vòng Audition cho đến ngày hôm nay người ta phải thay đổi suy nghĩ về quan điểm đó. Chị cũng góp ý Quỳnh Anh rằng khi em cố tỏ ra mình là hoa hậu thì cái cách em thuyết trình và ăn nói không còn tự nhiên nữa, em cứ làm chính em bởi tiêu chuẩn hoa hậu bây giờ cũng khác. Khi em xuất hiện ở cuộc thi hoa hậu, tự em đã phù hợp tiêu chí rồi". 

Sau nỗ lực thể hiện trong tập 1 Miss Universe Vietnam 2024, Quỳnh Anh là cô gái giành chiến thắng chung cuộc. Trên các nền tảng mạng xã hội, phần thi của cô chân dài nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng fans beauty queen. Nhiều người đánh giá Á quân The Face là “ngựa chiến” mà các thí sinh khác phải dè chừng.

"Các thí sinh năm nay khiến cuộc thi như một mùa All-Star, họ đều là những đối thủ mạnh. Nhưng bản thân mình lại là người thích thử thách, chiến đấu với những đối thủ đáng gờm như vậy càng chứng tỏ "cuộc chơi" uy tín. Đòi hỏi sự tập trung cao độ và giúp mình khai phá những giới hạn chưa đạt được”. Quỳnh Anh một lần nữa khẳng định.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu