15:53 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triệu Sơn - Thanh Hóa: "Đất tặc" ngang nhiên hoành hành giữa ban ngày

11:00 29/06/2017

(THPL) - Thời gian gần đây, tại một số xã trên địa bàn huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa "nóng" lên với tình trạng "đất tặc" hoành hành. Việc xử lý của chính quyền địa phương chưa dứt điểm, chưa quan tâm sâu sát đến cơ sở nên tình trạng này theo chiều hướng ngày càng phức tạp hơn.

Nhận được phản ánh của người dân, sáng 27/6, PV Thương hiệu và Pháp luật đã có mặt tại 4 xã trên địa bàn huyện Triệu Sơn (xã Thọ Tân, Minh Sơn, Hợp Thành, Triệu Thành) để tìm hiểu về tình trạng khai thác tài nguyên đất trái phép.

Hiện trường khai thác đất trái phép tại khu gần nghĩa trang, xã Thọ Tân.

Để làm rõ đâu là nguyên nhân và hướng xử lý của chính quyền địa phương, PV đã liên lạc qua điện thoại với ông Lê Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn. Khi PV đặt vấn đề về tình trạng khai thác tài nguyên đất trái phép thì ông Hùng hỏi: "Ở xã nào?", PV trả lời: "Ở xã Hợp Thành, Minh Sơn và một số xã khác nữa...".

Hiện trường khai thác đất trái phép tại thôn 3, xã Minh Sơn.

Vị Chủ tịch UBND huyện cáo bận và sẽ gọi lại sau. Vào 11h 30, sau khi hết giờ làm việc PV vẫn chờ ở UBND huyện Triệu Sơn, gọi điện lại nhưng ông Hùng không nghe máy.

Hiện trường khai thác đất trái phép tại thôn Lai Thịnh, xã Hợp Thành

Đầu giờ chiều, PV đến trụ sở UBND huyện Triệu Sơn nhưng không gặp được ông Hùng, hỏi một cán bộ trong ủy ban thì nhận được câu trả lời là Chủ tịch...vẫn họp. PV liên lạc cho ông Hùng thì máy bận.

Hiện trường khai thác đất trái phép tại thôn 4, xã Triệu Thành.

"Đất tặc" đang lộng hành trên địa bàn huyện Triệu Sơn mà không có một cơ quan, đơn vị nào đứng ra ngăn chặn, giải quyết. Vậy trách nhiệm của người đứng đầu như Chủ tịch UBND huyện ở đâu và tại sao tình trạng này có thể diễn ra ngang nhiên đến vậy? Đề nghị các ngành chức năng, UBND tỉnh Thanh Hóa vào cuộc để làm rõ vấn đề nêu trên. 

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin. 

Nhóm PV

                                                                                 

         

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu