12:25 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triệu hồi hơn 1 triệu xe Honda do lỗi bơm nhiên liệu

18:28 08/01/2021

(THPL) - Tại thị trường Trung Quốc, có tới hơn 1 triệu chiếc xe Honda bị triệu hồi với lý do bơm nhiên liệu không hoạt động bình thường.

Cụ thể, liên doanh của công ty sản xuất ô tô Honda (Nhật Bản) với các doanh nghiệp ô tô Trung Quốc là GAC Honda và Honda Đông Phong (Dongfeng Honda) dự định sẽ triệu hồi hơn 1 triệu ô tô tại Trung Quốc do lỗi kỹ thuật ở bơm nhiên liệu.

Triệu hồi hơn 1 triệu xe Honda do lỗi bơm nhiên liệu  (ảnh: internet)

Cũng theo thông tin từ Tổng cục Quản lý Chất lượng, Kiểm tra và Kiểm dịch Trung Quốc cho biết: Các cánh quạt của bơm nhiên liệu được sản xuất từ những vật liệu không đạt quy chuẩn chất lượng là nguyên nhân khiến bộ phận này không thể hoạt động bình thường.

Chiến dịch triệu hồi sẽ được hai liên doanh ô tô Honda thực hiện từ ngày 31/3/2021. Tổng số xe Honda liên quan đến lỗi trên được xác định là 1 triệu lẻ 9 chiếc, thuộc các dòng Acura, Civic, CR-V,... đều do hai liên doanh ô tô Nhật Bản tại Trung Quốc sản xuất là GAC Honda và Honda Đông Phong.

Trước đó, hãng xe này cũng phải ra thông báo triệu hồi do nhiều loại xe liên tục bị dính lỗi. Chẳng hạn: Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đã ra lệnh triệu hồi mẫu xe Honda CR-V tại thị trường Mỹ với nguyên nhân là do bộ điều khiển trung tâm cửa sổ không có khả năng chống ẩm tốt, từ đó dễ gây cháy nổ.

Thanh Huyền (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu