12:04 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm Y dược - Vietnam Medipharm 2019 thu hút hàng trăm DN tham gia

09:02 28/04/2019

(THPL) - Có hơn 200 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Y dược Việt Nam lần thứ 26 (Vietnam Medipharm 2019) diễn ra từ ngày 8-11/5/2019, tại Cung văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội.

Đây là triển lãm được tổ chức thường niên với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ: Việt Nam, Ấn Độ, Canada, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Iran, Malaysia, Mỹ, Pakistan, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Nhật... với quy mô 350 gian hàng.

Triển lãm thu hút được nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia

Tại Vietnam Medipharm 2019, các doanh nghiệp sẽ trưng bày những máy móc, công nghệ, khoa học kỹ thuật mới trong ngành y dược của các nước tiên tiến trên thế giới như: thiết bị y tế, thí nghiệm; thiết bị bệnh viện, dược phẩm; sản phẩm chăm sóc sắc đẹp; máy móc ngành dược; sản phẩm nha khoa, nhãn khoa; du lịch, y tế thiết bị chuẩn đoán, cấy ghép, phục hồi chức năng, phẫu thuật, và dược phẩm bao gồm nguyên liệu và máy chế biến...

Được biết, năm nay số doanh nghiệp nước ngoài tham dự tăng 15%, doanh nghiệp Việt Nam tăng 10%. Đáng chú ý, năm nay có khu trưng bày dược phẩm của các doanh nghiệp đến từ Iran, khu thiết bị nha khoa của các doanh nghiệp Hàn Quốc, khu gian hàng Ấn Độ với các sản phẩm dược phẩm, thiết bị y tế và thí nghiệm khá phong phú…

Trong khuôn khổ triển lãm,Trung tâm truyền thông giáo dục sức khoẻ trung ương (Bộ Y tế), Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI), cùng các tổ chức, doanh nghiệp sẽ tổ chức hội thảo - tọa đàm “Liệu pháp miễn dịch và tế bào gốc trong phòng chống, điều trị ung thư và bệnh tiểu đường” có sự tham dự của những chuyên gia đầu ngành từ các tổ chức y tế, các tập đoàn y dược tại Việt Nam và Nhật Bản.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu