14:17 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển Lãm Vietbuild lần thứ tư chào mừng ngày 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2023)

16:25 13/11/2023

(THPL) - Triển lãm Vietbuild lần này, với chủ đề Nhà ở – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất cùng nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, hội thảo diễn đàn doanh nghiệp. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm mới của ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân.

Hội tụ nhiều Doanh nghiệp ngành Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí hội tụ

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia. Với nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 216m2 như: Công Ty TNHH Tập Đoàn Thương Mại Thành Chung, Công Ty TNHH Cookmix, Công Ty TNHH GLS Mirror, Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại DG, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Inno Paints Việt Nam…

Gian hàng của doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Các sản phẩm tại triển lãm như vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn. các sản phẩm đều gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Bên cạnh đó, triển lãm đã có các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý đăng ký tham gia như: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, TP. Cần Thơ, Hậu Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Kiên Giang,… IV.

Nhiều hoạt động diễn ra bên lề Triển lãm

Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. hàng loạt hoạt động được diễn ra tại triển lãm như:  Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu sản phẩm Gỗ Nhật”, Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng.

Chương trình giao lưu: Ban tổ chức đã chọn lựa đối tác và các doanh nghiệp đúng với chuyên ngành tham quan và quan hệ đối tác tại Triển lãm nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao tại Triển lãm. Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các tổ chức Hiệp hội trong nước và quốc tế, giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Khánh hàng tìm hiểu sản phẩm tại gian hàng triển lãm.

Triển lãm VIETBUILD 2023 lần này, là một bức tranh hoành tráng của ngành xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc. Sự sinh động và thu hút đông đảo 6 các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước đến.

Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ trong tình hình mới: Đẩy mạnh phát triển kinh tế, ổn định thị trường trong năm 2023.

An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu