Triển lãm quốc tế thực phẩm chức năng I3F Vietnam 2017 lần thứ 4
(THPL) - Triển lãm quốc tế thực phẩm chức năng lần thứ 4 sẽ là nơi hội tụ của trên 200 gian hàng và các các thương hiệu hàng đầu thế giới, dự kiến thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Từ ngày 14 đến 16/07/2017, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Chức năng (TPCN) và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2017 lần thứ 4.
Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia chuyên ngành TPCN nổi bật có quy mô lớn nhất, được tổ chức chuyên nghiệp bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA), dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).
Theo cùng sự phát triển của ngành TPCN trên toàn thế giới và với sự nỗ lực của Hiệp hội cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị nghiên cứu, sản xuất, phân phối và kinh doanh TPCN; Ngành TPCN và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong những năm vừa qua đã có những bước tiến đáng kể. Tuy số lượng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh TPCN trong nước phát triển khá nhanh nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước đặc biệt là xuất khẩu.
Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm TPCN Việt Nam sang thị trường Quốc tế” – “I3F Vietnam 2017” triển lãm sẽ là nơi hội tụ của trên 200 gian hàng và các các thương hiệu hàng đầu thế giới, dự kiến thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.
Triển lãm là cầu nối nhanh nhất, hiệu quả và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này; từ đó, khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường.
Tại triển lãm, khách tham quan và người tiêu dùng còn có thể được trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn miễn phí để "hiểu đúng – dùng đúng – làm đúng” TPCN và các sản phẩm liên quan...
Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm “I3F Vietnam 2017” còn diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: Xét tặng và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội thảo chuyên ngành TPCN. Hiện triển lãm đang trong quá trình tiếp nhận đăng ký tham dự và nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.
Thu Huệ
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ giảm nhiệt, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng
-
Các cựu danh thủ Brazil tham quan mua sắm tại Store Kamito Hà Nội
-
Lịch thi đấu bán kết Cúp C1 2023-2024: Rực lửa đại chiến
-
4 món ngon giúp giải nhiệt vào mùa hè nắng nóng
-
Sốc nhiệt do nắng nóng: Dấu hiệu nhận biết và cách xử trí
-
Khai hội du lịch “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca" năm 2024
Giá vàng ngày 30/4: Vàng SJC loạn giá trong ngày nghỉ lễ
(THPL)- Giá vàng thế giới tiếp tục lao dốc trước áp lực chốt lời mạnh từ nhà đầu tư khiến giá vàng trong nước cũng giảm theo.30/04/2024 13:11:47Phòng Chính trị Bộ đội biên phòng tỉnh đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba
(THPL) - Ngày 28 tháng 4 năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng, khi Phòng Chính trị BĐBP...01/05/2024 16:49:58Triệt xóa đường dây tội phạm xuyên quốc gia truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy
(THPL)- Công an Nghệ An và Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) vừa phá thành công chuyên án triệt xóa,...30/04/2024 17:46:09Đông đảo du khách đổ về các khu du lịch biển dịp nghỉ lễ
(THPL)- Nghỉ lễ dài ngày cùng với thời tiết nắng nóng khắp cả nước, những ngày này, các bãi tắm ở Thanh Hoá, Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh...30/04/2024 13:03:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...