Trao thưởng xe Mercedes cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
(THPL) - Ngày 23/05/2023, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Quay số trúng thưởng” có tên thương mại là “Bảo hiểm trao tay – Trúng ngay xế xịn”. Theo đó, giải đặc biệt duy nhất là xe ô tô Mercedes C200 đã thuộc về ông Võ Tấn Minh Hoàng (khách hàng tại Phòng giao dịch Trảng Bom, trực thuộc Chi nhánh Đồng Nai). Cùng ngày, 14 khách hàng tại TP.HCM cũng đã nhận 2 giải nhất là xe Honda SH 125i ABS/giải và 12 giải nhì là tiền thưởng trị giá 15 triệu đồng/giải. 44 khách hàng trúng thưởng còn lại (gồm 6 giải nhất và 38 giải nhì) sẽ nhận giải tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc.
Tin liên quan
- Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
VPBankS Talk 04 “Vững vàng vượt sóng gió”: Nơi khai mở ý tưởng đầu tư cho năm 2025
Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Nhẫn trơn và vàng miếng SJC bật tăng, USD quanh mốc 106
Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/12: Vàng thế giới giảm tiếp, SJC đi ngang
Tài chính Hoàng Huy bị phạt gần 300 triệu đồng vì loạt vi phạm
» Chuyển tiền ra nước ngoài trong 4 giờ qua SWIFT GO tại Sacombank
» Sacombank tiếp tục tung gói ưu đãi 15.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh và phục vụ đời sống
» Khởi động giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023
Thực hiện mục tiêu mang lại cho khách hàng giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu trong tương lai cùng với giá trị thiết thực cho cuộc sống hiện tại, “Bảo hiểm trao tay – Trúng ngay xế xịn” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với nhiều phần thưởng giá trị được Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp triển khai dành cho khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ ngày 20/02/2023 đến hết ngày 30/04/2023. Cụ thể, với mỗi mức 20 triệu đồng/hợp đồng của phí bảo hiểm năm đầu tiên (FYP), khách hàng được tặng 1 mã dự thưởng. Buổi lễ quay số xác định khách hàng trúng thưởng đã diễn ra vào ngày 15/05/2023 tại trụ sở chính của Dai-ichi Life Việt Nam. Danh sách khách hàng trúng giải đã được công bố trên website www.sacombank.com.vn và www.dai-ichi-life.com.vn.
Ông Võ Tấn Minh Hoàng cho biết: “Tôi quyết định tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam sau khi được Sacombank tư vấn rất rõ ràng về lợi ích, quyền lợi cũng như mức phí phù hợp tình hình tài chính. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành khách hàng may mắn nhất trúng giải Đặc biệt của chương trình. Như vậy, gia đình tôi không những có bảo hiểm bảo vệ mà còn có thêm một phương tiện hiện đại để di chuyển”.
“Bản chất của bảo hiểm là bảo vệ, là nguồn tài chính dự phòng khi xảy ra các tình huống không may. Tôi cho rằng cần phải hiểu rõ điều này trước khi ký hợp đồng bảo hiểm. Tôi lựa chọn tham gia bảo hiểm thông qua ngân hàng để ngân hàng tư vấn cho tôi về các giải pháp tài chính tối ưu nhất. Cùng với giải thưởng hôm nay tôi nhận được, Sacombank đã mang lại cho tôi rất nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống”, bà Nguyễn Thị Hồng, khách hàng trúng giải nhất chia sẻ tại lễ trao giải.
Song song với chương trình khuyến mãi “Bảo hiểm trao tay – Trúng ngay xế xịn”, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn triển khai chương trình“Hoàn phí chuyển đổi trả góp hợp đồng bảo hiểm tái tục” cho các khách hàng cá nhân sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank để thanh toán phí bảo hiểm tái tục (năm 2, năm 3) và đăng ký trả góp theo quy định của ngân hàng sẽ được hoàn phí chuyển đổi trả góp. Tổng giá trị ưu đãi của 2 chương trình khuyến mãi lên đến 4,4 tỷ đồng.
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam “bắt tay” hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) từ ngày 06/09/2017. Sau hơn 5 năm hợp tác, hai đơn vị đang chăm sóc kế hoạch tài chính cho hơn 460.000 gia đình với tỷ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 hơn 85% - đây là một trong những thước đo về chất lượng tư vấn ban đầu và chất lượng phục vụ khách hàng sau bán hàng của Sacombank. Đến nay, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 19.915 khách hàng với số tiền lên đến 329 tỷ đồng. Trong suốt quá trình hợp tác, hai doanh nghiệp luôn không ngừng cải tiến và cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao năng lực quản trị và phát triển bền vững. Các cơ chế ưu đãi được triển khai xuyên suốt, hoàn tiền lên đến 30% cho hợp đồng bảo hiểm mới, hoàn phí chuyển đổi trả góp 0% khi thanh toán phí bảo hiểm và nhiều quà tặng, chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm mang lại các giá trị ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng.
-
Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc; hotline 1800 5858 88; Email: ask@sacombank.com; Website https://www.sacombank.com.vn/
Huy Quang
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024