23:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mèo Vạc: Đi để "Trao gửi yêu thương" đến các em học sinh xã Khâu Vai

10:12 16/12/2020

(THPL) - Thương hiệu và Pháp luật trao tặng 100 chăn bông, 600 quyển vở, 30 thùng nước hoa quả, bánh kẹo cùng 30 suất học bổng cho các em học sinh tại trường mầm non, tiểu học và THCS thuộc xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Ngày 14/12, Thương hiệu và Pháp luật phối hợp với Trung tâm Thẩm mỹ Safe and Beauty; Chuỗi hoa quả Ưu Đàm; Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục quốc tế KTS; Công ty CP chuỗi thực phẩm TH cùng những người bạn tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương” đến với trường mầm non, tiểu học và THCS xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Điểm đến là một trường học khó khăn, nằm ở huyện cao nơi địa đầu Tổ quốc. Trường PTDT BT THCS Khâu Vai có 13 lớp với 436 học sinh, trong đó 100% các em học sinh là các dân tộc thiểu số. Điều kiện sống khó khăn, việc chăm lo về vật chất, đồ dùng học tập cho các em còn chưa được đáp ứng đầy đủ.

Nhằm động viên, chia sẻ giúp đỡ các em học sinh tại trường, Trưởng đoàn tình nguyện, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng các thành viên đã trao học bổng cho học sinh cấp I, II (mỗi trường 15 suất học bổng) và 30 tấm chăn; trường Mầm non gồm 40 tấm chăn, 15 thùng nước hoa quả và 6 thùng bánh kẹo; trao tặng Công an xã 01 bộ máy tính.

Cũng trong buổi trao quà, Đoàn tình nguyện cùng lãnh đạo UBND xã trao tặng 600 quyển vở cho trường Tiểu học cùng phần quà gồm 15 thùng nước hoa quả và 30 tấm chăn.

Món quà tuy nhỏ nhưng mang nghĩa tình của toàn bộ CBCNV Thương hiệu và Pháp luật, Trung tâm thẩm mỹ Safe and Beauty và chuỗi hoa quả Ưu Đàm dành tặng, tiếp thêm động lực cùng thầy cô giáo và các em học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ: “Tuy món quà không thực sự lớn nhưng đó là tấm lòng của tòa soạn và các nhà hảo tâm, với mong muốn chia sẻ khó khăn với các em, động viên các em ở vùng biên giới vững bước đến trường”.

Chuyến công tác của Đoàn thiện nguyện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người dân của huyện huyện Mèo Vạc, về hình ảnh đẹp, sự sẻ chia với những khó khăn gặp phải trong cuộc sống của bà con và các em học sinh nơi đây.

Thay mặt nhà trường, thầy Lê Văn Thắng - Hiệu trưởng trường PTDT BT THCS Khâu Vai gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng từ thiện của đoàn đã dành cho bà con nhân dân và trẻ em nghèo nơi đây và rất mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của xã hội.

Trao quà tình nguyện là hoạt động thường niên của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học sinh vùng cao, vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn có thêm động lực học tập để có tương lai tươi sáng hơn.

Toà soạn Thương hiệu và Pháp luật xin được gửi lời cám ơn đến Trung tâm Thẩm mỹ Safe and Beauty; Chuỗi hoa quả Ưu Đàm; Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục quốc tế KTS; Công ty CP chuỗi thực phẩm TH cùng những người bạn đã chung tay cùng Toà soạn mang đến cho các em học sinh những phần quà ấm áp giúp các em phần nào chia sẻ và động viên các em chăm ngoan học tập, trở thành người dân tốt cho xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao quà tại trường PTDT BT THCS Khâu Vai:

Đoàn tình nguyện cùng lãnh đạo UBND xã trao tặng 600 quyển vở cho trường Tiểu học cùng phần quà gồm 15 thùng nước hoa quả và 30 tấm chăn.
Nhà báo Hoàng Minh Thành cùng lãnh đạo xã Khâu Vai trao mỗi cấp 15 suất học bổng cho các em học sinh cấp I, II của trường.
Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Safe and Beauty Thạc sỹ, bác sỹ Đinh Huy Giang trao các phần quà cho các em học sinh mầm non xã Khâu Vai.
Các em học sinh mang đầy sự hồn nhiên, vô tư của mình mỗi khi cắp sách đến trường
Đoàn tình nguyện cùng với lãnh đạo UBDN xã, các thầy cô và các em học sinh 

Thanh Tầm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu