03:49 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tranh tài “Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023” với tổng giải thưởng lên đến hơn 1,2 triệu USD

19:30 27/11/2023

(THPL) - Giải đấu “Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023” diễn ra từ ngày 27/11 - 02/12 tại Vinpearl Golf Nha Trang với 2 vòng đấu giao lưu Pro-Am và 3 ngày thi đấu chính thức Alliance. Đây là cơ hội để các tài năng trẻ và gôn thủ nghiệp dư có điều kiện giao lưu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu.

60 golfer huyền thoại đã có mặt và sẵn sàng cho giải đấu

Theo Ban tổ chức, 60 tên tuổi huyền thoại của làng golf thế giới sẽ tham gia tranh tài. Đặc biệt, top 10 gương mặt được mong đợi nhất gồm: Michael Campbell, Euan McIntosh, Emanuele Canonica, John Price, James Kingston, Adilson Da Silva, Stephen Dodd, Joakim Haeggman, Peter Baker, Markus Brier. Những gương mặt này hứa hẹn kiến tạo trải nghiệm golf mới tại Vinpearl Golf Nha Trang.

Michael Campbell và Phạm Thị Kim Huệ rước cúp - biểu tượng trống đồng Đông Sơn

Trong các ngày thi đấu chính thức, 60 golfer huyền thoại và 30 vận động viên nghiệp dư sẽ chia thành 30 đội. Cụ thể, 30 vận động viên nghiệp dư sẽ chọn ra 15 người có tổng điểm thực (gross) thấp nhất để so tài chinh phục giải thưởng Best Amateur trong ngày 02/12. Cùng thời điểm này, nhóm các golfer huyền thoại sẽ thi đấu để quyết định chủ nhân chiếc cúp danh giá “Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023”.

Cũng theo Ban tổ chức, “Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023” có cơ cấu giải thưởng lên đến 31 tỷ đồng, trong đó giải thưởng bằng tiền mặt, xe VinFast VF 9 và các phần thưởng giá trị khác.

Các hoạt động thể thao giải trí trước khi diễn ra giải đấu

Bên cạnh giải đấu, Ban tổ chức đã phát động các hoạt động và chuỗi hành trình rước cúp quy mô lớn ở cả 3 miền Bắc (tại Hải Phòng) - Trung (tại Nha Trang) - Nam (tại TP. Hồ Chí Minh). Tiếp nối hành trình, sáng ngày 27/11, các huyền thoại golf, dẫn đầu là đại sứ giải năm nay - Michael Campbell và Phạm Thị Kim Huệ (Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam) đã rước cúp từ Tháp Trầm Hương - biểu tượng của Khánh Hòa về địa điểm tổ chức tại Vinpearl Nha Trang.

“Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023” đánh dấu Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á tham gia vào chuỗi giải đấu uy tín và quy mô tầm cỡ của European Legends Tour.

Đồng hành cùng các huyền thoại làng golf là VF 9 - mẫu ô tô điện cao cấp nhất trong dải sản phẩm hiện nay của VinFast. VF 9 là sự lựa chọn xứng tầm cho các ngôi sao bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp và trải nghiệm tiện nghi vượt tầm phân khúc. Là thương hiệu ô tô Việt Nam, VinFast hướng tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu. VinFast đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô - xe máy điện tại Việt Nam, mang lại cơ hội sử dụng xe điện thông minh cho mọi người, góp phần kiến tạo một tương lai xanh, thông minh và bền vững.

MAI MINH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu