10:47 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tranh cãi uống bia ngày 20/10, Bí thư xã đấm vào mặt cấp dưới

20:55 20/10/2016

(DNVN) - Vì đề xuất uống bia lon thay cho bia chai trong dịp liên hoan ngày 20/10, Bí thư đảng ủy xã nổi cơn nóng giận đấm thẳng vào mặt cán bộ địa chính xã.

Chiều 20/10, ông Y Vong Nhi Ksơr, Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn (Đắk Lắk), cho biết đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy xác minh sự việc bí thư Đảng ủy xã Ea Bar bị tố đánh cấp dưới vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Ông Hưng trình bày lại sự việc. Ảnh PLO.

Người tố cáo ông Nguyễn Hữu Truyền, Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar, là ông Nguyễn Hưng, cán bộ địa chính xã này. Ông Hưng tố cáo ông Truyền đã có hành vi đánh mình trong lúc cả hai đang dự tiệc.

Theo tố cáo của ông Hưng, trưa 19/10, ông cùng ông Truyền và một số cán bộ xã tổ chức ăn nhậu tại nhà một nhân viên cùng cơ quan. Đến 16h cùng ngày, ông Hưng và ông Truyền cùng đến một nhà hàng trên địa bàn xã tiếp tục mừng liên hoan ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhân viên nữ, theo báo Vietnamnet.

Khi chuẩn bị vào tiệc, ông Hưng lên tiếng đề xuất uống bia lon thay cho bia chai. Giữa ông Truyền và ông Hưng xảy ra cự cãi vì ông Truyền cho rằng ông Hưng… hỗn láo.

Ông Hưng khẳng định ông Truyền đã dùng chân đạp mình ngã xuống đất và dùng tay đánh, đấm vào mặt. Trao đổi với ông Truyền về tố cáo của cấp dưới, ông này thừa nhận có đánh ông Hưng nhưng chỉ “tát một cái cảnh cáo”. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu