22:37 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trang Lê vui mừng hội ngộ đồng hương là giải vàng siêu mẫu tại sự kiện

15:05 07/12/2019

(THPL)- Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 Mai Tuấn Anh và diễn viên trẻ Trang Lê có mặt tại buổi ra mắt MV Dance của nam ca sĩ Chu Bin diễn ra chiều qua (6/12) tại TP.HCM.

Chu Bin được khán giả biết đến qua các bản Hit như: Em ơi em đâu rồi, Hãy xem là giấc mơ, Người từng thương, Giấc mơ vô hình, Em của ngày hôm nay…  

Tại buổi ra mắt MV “Giả vờ thương anh được không” version dance, nam ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, ân nhân cùng fan hôm mộ, những người luôn kề vai sát cánh, đồng hành cùng anh trong chặng đường 10 năm qua và hứa hẹn sẽ có những thay đổi ngoạn mục từ phong cách, âm nhạc, hình ảnh, vũ đạo.

Tới dự buổi ra mắt MV “Giả vờ thương anh được không” version dance và chúc mừng cho người anh thân thiết Chu Bin,  Trang Lê và Mai Tuấn Anh diện trang phục tông đen – trắng sang trọng. 

Riêng Trang Lê khéo léo kết hợp phụ kiện là đôi ankle boots cùng mũ vành rộng, hoa tai bản lớn vừa tạo điểm nhấn vừa mang tới sự cá tính, thời trang. 

Không chỉ là đồng nghiệp, đồng hương Hải Phòng, giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 và nữ diễn viên trẻ cũng từng tham gia diễn xuất MV “Giả vờ thương anh được không” version Pop ballad của ca sĩ Chu Bin.

Là một phần tạo nên thành công của ca khúc và chứng kiến nam ca sĩ Chu Bin “thừa thắng xông lên” tiếp tục cho ra mắt thêm version dance nhằm thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện của mình, Trang Lê cảm thấy rất vui và tự hào. Cô hi vọng đàn anh sẽ có thêm những bước tiến xa hơn trong công việc. 

Photo: Vũ Huy Bình

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu