14:42 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trang Lê diện đồ kín như bưng nhưng vẫn "chất phát ngất" khi làm giám khảo

12:51 09/12/2019

(THPL) - Hôm qua (8/12), đã diễn ra buổi casting chương trình "Tìm kiếm tài năng trẻ Việt - Hàn 2019" tại TP. Hồ Chí Minh.

Đây là cuộc thi do Công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí VSM và Hiệp Hội Trao Đổi Văn Hóa Châu Á tổ chức với mong muốn mang đến một sân chơi mới lạ và phong phú, thể hiện đẳng cấp quốc tế trong hoạt động văn hóa nghệ thuật.    
Được Ban tổ chức cuộc thi gửi lời mời đồng hành cùng chương trình trong vai trò đại sứ cũng như làm Ban giám khảo ở những vòng casting đầu tiên, Trang Lê bày tỏ sự bất ngờ cùng niềm vinh dự. 
Dù là một cái tên khá mới trong làng giải trí nhưng bản thân Trang Lê luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định bản thân và không ngại thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau để chứng minh tài năng của mình với công chúng.   
Trong buổi casting diễn ra chiều qua, Trang Lê diện trang phục kín đáo nhưng đậm chất thời trang và cá tính, thu hút sự chú ý của mọi người.
Trước khi "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất, Trang Lê có khoảng thời gian làm người mẫu ảnh và thiết kế thời trang. Bởi vậy cô được đánh giá là có gu thẩm mỹ và cá tính riêng biệt. 
Mỗi lần xuất hiện, khán giả lại thấy một Trang Lê tươi mới tràn đầy năng lượng nhờ sự đa dạng về phong cách thời trang. Đây cũng chính là điều mà Ban tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm tài năng trẻ Việt - Hàn" đặc biệt yêu thích ở Trang Lê và mời cô đồng hành cùng chương trình. Bản thân Trang Lê cũng bày tỏ mong muốn khơi dậy niềm cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực tới các bạn trẻ. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu