01:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trảng Bom: Ám ảnh với đoạn đường hư hỏng trầm trọng tại ngã 4 Tân Lập

08:55 23/11/2021

(THPL) - Đoạn đường 762 ngay ngã 4 Tân Lập, huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) ngày càng hư hại nghiêm trọng khiến người dân hết sức khốn khổ. Trước thực trạng trên, nhiều ý kiến kiến nghị chủ tịch UBND huyện Trảng Bom sớm nắm bắt tình hình, có chỉ đạo nhanh để sớm giúp người dân được an toàn trong lưu thông mỗi khi đi qua đoạn đường này.

Tuyến tỉnh lộ 762 đoạn ngã 4 Tân Lập hiện đang bị xuống cấp trầm trọng, chằng chịt ổ voi, ổ gà, hố sâu ngập nước lớn. Tình trạng này đã kéo dài trong vài tháng qua. Mặt đường nhựa bong tróc, đường rách nát chằng chịt, xuất hiện rất nhiều ổ voi to hơn chục mét, ổ gà sâu ngập nước nặng. Các phương tiện đi qua đây gặp không ít khó khăn, đặc biệt là đối với người điều khiển xe máy. 

 Đoạn đường 762, ngã 4 Tân Lập, huyện Trảng Bom.
Những chiếc xe máy phải quen đường, biết rõ các hố sâu như thế nào, chỗ nào nông cạn mới dám đi, còn xe ô tô phải ì ạch trườn mới qua được đoạn đường này. Những ngày trước mưa nhiều, đường ngập nước không nhìn được chỗ lún thì việc té xe ngã xuống hố diễn ra rất nhiều.
Mặt đường nhựa bong tróc, đường rách nát chằng chịt

Vừa mới đây, đoạn đường hư hỏng trầm trọng này được chính quyền xã cho đổ đất đá để khắc phục một phần, nhưng số đất đá này chỉ như “muối bỏ biển” bởi sự hư hại quá nặng. Xe ben hàng ngày qua lại liên tục nên ngày càng xuống cấp, người dân đi lại rất khó khăn. Hiện nay đang là mùa mưa, nước dâng ngập đầy các ổ voi, gây nên muôn vàn khó khăn cho người dân qua lại. Đã rất nhiều vụ ngã xe vì tránh ổ voi, ổ gà xảy ra trên đoạn đường này. Việc mỗi ngày đi qua con đường này đã trở thành nỗi ám ảnh cho người dân.

Đoạn đường xuất hiện rất nhiều ổ voi to hơn chục mét, ổ gà sâu ngập nước nặng.

Ông P.T.T, một người dân sống ở khu vực này bức xúc cho biết: “Chỉ một đoạn đường ngắn hư hỏng, xuống cấp trầm trọng như vậy nhưng chính quyền lại rất chậm trễ không sửa chữa dứt điểm, đem đến sự an toàn cho người dân. Những ngôi nhà nằm ngay đoạn đường hư hỏng này đang sống khổ không còn gì để nói, còn người dân qua lại hàng ngày, nếu lơ là một chút thôi, thì sẽ phải “ăn bùn đất, ướt bẹp” vì ngã xe”.

Những hình ảnh xuống cấp trầm trọng của đoạn đường

Để đảm bảo sự an toàn cho người dân, nhiều ý kiến bày tỏ kiến nghị đến Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom sớm có chỉ đạo để các ban ngành và địa phương xử lý tình hình kịp thời, không để dân khốn khổ chỉ với 1 đoạn đường như hiện nay. Nếu cứ để yên không có xử lý khẩn, với tình hình xuống cấp trầm trọng của đoạn đường hiện tại, tương lai sẽ có thể xảy ra thêm nhiều nguy cơ mất TTATGT. Đây là điều mà bất cứ ai cũng không mong muốn.

Nhóm PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu