06:04 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trấn Thành khóa bình luận, không muốn giải trình từ thiện vì...mệt mỏi

20:10 01/09/2021

(THPL) - Những ngày gần đây, chuyện nghệ sĩ làm từ thiện bất ngờ 'nóng' trở lại theo chiều hướng không mấy tích cực khi CEO Nguyễn Phương Hằng tiếp tục livestream yêu cầu công khai sao kê tài khoản từ thiện.

Theo đó, hàng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... liên tiếp bị dân tình hoài nghi 'ăn chặn' tiền quyên góp, "réo tên" yêu cầu công khai sao kê ngân hàng số tiền từ thiện kêu gọi được 1 cách minh bạch, rõ ràng.

Trong lúc đó, Trấn Thành không có phản hồi nào khi bị "réo" tên và yêu cầu sao kê. Nhiều khán giả nhận định nam MC, diễn viên không muốn dính líu tới những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, rất nhiều "dân mạng" đã vào trang fanpage hơn 18 triệu người theo dõi của nam danh hài, để lại nhiều bình luận công kích, đòi sao kê. 

Đến sáng 31/8, cộng đồng mạng phát hiện Trấn Thành đã khóa tính năng bình luận trên fanpage của mình khiến nhiều người đồn đoán rằng, nam MC vì 'quá mệt mỏi' với loạt lời réo gọi sao kê, bảo vệ tài khoản hoặc có thể do không muốn bị kéo vào những ồn ào nên mới có động thái này.

Fanpage của Trấn Thành hiện đang khóa tính năng bình luận. Ảnh minh họa

Theo trang Doanh nhân Việt Nam đưa tin, cách đây không lâu, Trấn Thành cùng từng phải lên tiếng trần tình về khoản tiền từ thiện kêu gọi cho đồng bào miền Trung sau khi bị dân mạng đặt nghi vấn. Thời điểm đó, Trấn Thành cho biết tổng số tiền anh quyên góp được là 9,45 tỷ đồng, chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng và cho cô Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ số tiền còn lại là 6,45 tỷ đồng, tất cả đều có uỷ nhiệm chi đầy đủ.

Theo trang 24h cho hay, Trấn Thành từng chia sẻ quan điểm về việc nghệ sĩ kêu gọi làm từ thiện: "Tụi em không phải cái gì quá giỏi giang, làm những gì quá to tát lớn lao. Tụi em làm bằng tấm lòng, cái này mình có thì mình giúp cho những người đang thiếu. Nếu quý vị bảo phải giải trình số tiền ra thế này thì nói thiệt tụi em có thể không làm. Nó không phải là nhiệm vụ, sinh ra là để làm từ thiện. Đã nói làm từ thiện là làm từ tâm thiện nguyện của mình. Tụi em làm tụi em cực lắm. Tụi em làm đủ thứ chuyện. Nói thiệt với quý vị, tiền nhiều nhưng không có ăn đâu. Không ăn một đồng nào đâu. Ăn cái tiền này không sống nổi đâu. Không ngóc đầu lên được đâu.

Quý vị yên tâm, tụi em đủ tiền, tự kiếm tiền nuôi sống bản thân, không có ai ăn cái tiền này hết. Thành thử ra bạn nào ác ý hay viết làm gì cho người ta, giải trình hết số tiền đi. Nói thiệt với quý vị, cái người làm từ thiện mà người ta đón nhận những điều này riết rồi người ta nản, người ta sợ làm...".

Linh Chi (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu