Trải nghiệm văn hóa vang tại Thăng Long Winery - thương hiệu của người Việt
(THPL) - Thực hiện định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa, ngày 30/3/2021, tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông, Công ty CP Vang Thăng Long đã tổ chức tiệc thử vang “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”. Sự kiện là cơ hội để khách mời trải nghiệm 3 nhãn vang tiêu biểu của nhà sản xuất Vang Thăng Long, có thể kể đến như Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta.
Tin liên quan
Làng gốm Bát Tràng và làng lụa Vạn Phúc là thành viên mạng lưới thủ công sáng tạo toàn cầu
Công ty CP giấy An Hoà dẫn đầu xu hướng doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam
OCB được vinh danh “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2024”
Hành trình vững bước của Cường Thành E&C: Từ khởi đầu đến vị thế tiên phong
Việt Nam đứng thứ 2 Đông Nam Á về lượng tên miền quốc gia
» BRGLand cộng hưởng sức mạnh của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG
» BRG Diamond Residence: Định chuẩn không gian sống như khách sạn 5 sao
» Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020”

Tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, Công ty CP Vang Thăng Long tự hào là Nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới (ISO và chứng nhận HACCP). Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại Vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên. Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam…Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.

Tại tiệc rượu “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”, khách mời đã được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang Chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai. Các sản phẩm vang được lên men từ nho Ninh Thuận phối với nho Cabernet Sauvignon nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng biệt. Vang Thăng Long kỳ vọng sẽ mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.
Qua chương trình, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long đồng thời giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.
Thời gian tới, công ty CP Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang Thế Giới.
Thông tin 3 nhãn vang tiêu biểu của Vang Thăng Long
Showroom trưng bày, bán sản phẩm Vang Thăng Long tại Hà Nội
|
BÍCH LIÊN
BRGLand cộng hưởng sức mạnh của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG
BRG Diamond Residence: Định chuẩn không gian sống như khách sạn 5 sao
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020”
Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng và 20 nghìn khẩu trang
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
Hapro Bốn Mùa vinh dự góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII
Tập đoàn BRG phát triển thêm 6 Minimart Hapro food tại Hà Nội
Địa ốc TP. HCM: Nguồn cung giảm, giá bán tăng
Tin khác
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 hứa hẹn nhiều đổi mới hấp dẫn
Đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ khắp cả nước bị bắt
Bảng giá xe Kia mới nhất tháng 2/2025
Dự báo giá xăng tăng nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 13/2
Đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc 32 lô sản phẩm của công ty Yody Phương Anh
Áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển Bình Định - Ninh Thuận, cảnh báo mưa lớn và nguy cơ thiên tai
Nghệ An: 4 phó trưởng công an huyện tình nguyện về làm chỉ huy cấp xã
(THPL) - Công an tỉnh Nghệ An có 18 cán bộ là trưởng, phó phòng; trưởng, phó công an huyện xin nghỉ hưu trước tuổi. Ngoài ra, còn có 4 phó...12/02/2025 15:37:18EVNHANOI cảnh báo chiêu trò mạo danh nhân viên điện lực lừa đảo
(THPL) - EVNHANOI đề nghị khách hàng sử dụng điện nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không thanh toán tiền điện vào...12/02/2025 15:26:48Bộ TT&TT đề xuất chính sách đặc biệt để phát triển khoa học, công nghệ
(THPL) - Bộ Thông tin và Truyền thông đề xuất xây dựng trung tâm tính toán AI, hỗ trợ thuế 30% tổng giá trị đầu tư nhà máy sản xuất bán dẫn...12/02/2025 15:25:50Siết chặt dạy thêm, học thêm: Hướng đi mới của ngành giáo dục
(THPL) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa ban hành văn bản hướng dẫn về việc dạy thêm, học thêm trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn,...12/02/2025 15:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024