Trà thanh nhiệt Dr. Thanh đồng hành cùng chương trình "Quyền lực ghế nóng"
(THPL) - Chương trình gameshow thuần Việt mang tên “Quyền lực ghế nóng” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh đang bước vào những vòng đấu loại trực tiếp để chọn ra hai thí sinh tranh giải Quán quân.
Tin liên quan
- Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Chiều ngày 16/11, tại TP. HCM, ban tổ chức chương trình “Quyền lực ghế nóng” đã tổ chức buổi ghi hình với sự tham dự của đông đảo khán giả và báo chí.
Đây là một gameshow đầu tiên trên truyền hình mà khán giả được tham gia làm giám khảo, được thể hiện quan điểm, góc nhìn của mình một cách trực tiếp với chính nghệ sĩ biểu diễn tiết mục. Qua những ý kiến đó, nghệ sĩ biểu diễn tiết mục sẽ hiểu thêm về thị hiếu của khán giả vốn được thay đổi theo từng ngày, từ đó có những định hướng hoặc kế hoạch mới trong nghề nghiệp của mình.
Theo NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh, sau nhiều vòng tuyển chọn gắt gao, chương trình "Quyền lực ghế nóng" đã tuyển chọn được 8 ứng viên xuất sắc, có khả năng hoạt ngôn, hài hước, am hiểu nhiều loại hình nghệ thuật và kiến thức xã hội để ngồi vào “ghế nóng” của chương trình.
Thử thách dành cho 8 thí sinh trong từng vòng thi là thưởng thức và đưa ra những bình luận về các tiết mục nghệ thuật do các nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực biểu diễn như âm nhạc, ảo thuật – xiếc, thoại kịch, áo dài, múa, nhạc kịch... Các thí sinh có quyền đưa ra những quan điểm cá nhân, góc nhìn gai góc, khác biệt của mình nhưng phải thuyết phục được 2 vị giám khảo chính của chương trình và nghệ sĩ trình diễn tiết mục. Số điểm của các thí sinh sẽ do 2 giám khảo chính quyết định và 1 điểm cộng thêm nếu chinh phục được các nghệ sĩ biểu diễn.
Ngoài NSƯT Chí Trung đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt, chương trình có sự tham gia của các giám khảo khách mời được thay đổi qua từng đêm thi, là những nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lê Khanh, NSND Tự Long, NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ hài Kiều Oanh… Các tiết mục trong chương trình được đầu tư chất lượng với nhiều tên tuổi như danh ca Elvis Phương, ca sĩ Đông Đào, Hồng Nhung, Đoan Trang, Quang Hà, Bảo Thy, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, ảo thuật gia Kao Long…
Dẫn chương trình là MC Đinh Tiến Dũng nổi tiếng với vai diễn Giáo sư Cù Trọng Xoay. Với sự hiểu biết nhiều lĩnh vực, năng khiếu hài hước, hóm hỉnh và duyên dáng, Đinh Tiến Dũng là cầu nối thú vị của chương trình với khán giả màn ảnh nhỏ.
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, sức hấp dẫn của “Quyền lực ghế nóng” nằm ở chỗ, đây chính là một gameshow thuần Việt đầu tiên có tính tương tác cao. Chương trình này có nhiều tiêu chí tương đồng với hoạt động của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, luôn luôn lắng nghe và thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bản thân các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng vậy, họ cần phải luôn hướng đến khán giả, biết lắng nghe những góp ý, mong đợi của khán giả, để chinh phục trái tim công chúng bằng tài năng thực sự của mình.
"Là một doanh nghiệp Việt cung cấp các sản phẩm nước giải khát được sản xuất trên dây chuyền Aseptic hiện đại nhất thế giới, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn lựa chọn các chương trình giải trí thuần Việt có chất lượng tốt, đầu tư nghiêm túc và phù hợp với thị hiếu khán giả đại chúng. Bởi vậy, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh rất vinh dự được Đài truyền hình Việt Nam và Truyền thông Khang lựa chọn là đối tác đồng hành cùng chương trình "Quyền lực ghế nóng", ông Lê Nguyễn Đức Khôi cho biết.
Trải qua 10 đêm thi, top 4 thí sinh xuất sắc còn lại của chương trình gồm Biên tập viên Phạm Minh Mẫn, Giảng viên Nguyễn Quốc Việt, Tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh và Thạc sĩ ngôn ngữ học Nguyễn Mộng Tuyền. Các thí sinh này sẽ tranh tài ở tập 11 với chủ đề "Khát vọng" để chọn ra hai thí sinh xuất sắc còn lại bước vào chung kết xếp hạng nhằm tìm ra ngôi vị Quán quân.
Chương trình "Quyền lực ghế nóng" do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh tài trợ với tổng giải thưởng gần 500 triệu đồng, trong đó giải Quán quân trị giá 200 triệu đồng tiền mặt. Tập đầu tiên với chủ đề "Âm nhạc" đã được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 20/9 và tập 9 với chủ đề "Nhạc kịch" đã được phát sóng ngày 15/11 trên VTV3.
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt