Trà Ngọc Hằng thực hiện loạt ca khúc nói về cuộc đời
(THPL) - Sau khoảng thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật vì dịch Covid-19, Trà Ngọc Hằng vừa "đánh tiếng" sẽ trở lại mạnh mẽ với dự án âm nhạc mới - "Chuyện của Hằng"
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Trà Ngọc Hằng phản hồi chính thức sau nghi vấn thẩm mỹ
» Ca sĩ Đinh Hiền Anh chi gần 1 tỷ làm từ thiện suốt dịch nCoV
» Ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều danh hài đình đám thực hiện MV "Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng”
Xuyên suốt trong năm 2019 kéo dài đến mùa xuân năm 2020, Trà Ngọc Hằng có cú rẽ hướng đầy thú vị khi chuyển qua hát nhạc trữ tình - bolero. Loạt bài hát đình đám ngày xưa đã được cô phối mới là trình bày lần lượt theo concept "Gọi tên bốn mùa" - với mỗi mùa bao gồm 2-3 ca khúc nổi bật, gợi nhắc lại một thời thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả.
Sau thời gian tạm ngưng hoạt động vì covid-19 như bao nghệ sĩ khác, lần trở lại này Trà Ngọc Hằng hào hứng tiết lộ cô đang ấp ủ dự án mới và sẽ thực hiện từ đây đến cuối năm, dự án "Chuyện của Hằng".
Vẫn là dòng nhạc trữ tình - bolero, vẫn là những bài hát bất hủ được cô và ekip chọn lựa kỹ lưỡng. Tuy nhiên lần này cô sẽ xâu chuỗi lại thành một câu chuyện kể về cuộc đời và gia đình mình, qua đó, cô hi vọng khán giả sẽ hiểu hơn về một ca sĩ Trà Ngọc Hằng có thể lộng lẫy trên sân khấu, sành điệu và thời trang trong các hoạt động giải trí nhưng cũng từng có quá khứ nhiều nước mắt, hoàn cảnh nhiều khó khăn...
Trong loạt ảnh vừa thực hiện đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Trà Ngọc Hằng cũng tiếp tục biết cách gây ấn tượng cho khán giả khi không ngừng thay đổi hình ảnh bản thân, lần này là với kiểu tóc cleopatra đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần tạo sự bí ẩn quyến rũ. Dù đi theo dòng nhạc bolero, Trà Ngọc Hằng vẫn xây dựng hình ảnh bản thân và cũng được đánh giá là một trong những fashionista của showbiz khi cô luôn cập nhật liên tục các xu hướng thời trang và thực hiện nhiều bộ ảnh, concept đẹp, sành điệu.
Với cả 2 set đồ màu trắng và vàng đồng, Trà Ngọc Hằng đều khéo léo chọn lựa trang phục giúp khoe đôi chân dài và vóc dáng cân đối, tràn đầy năng lượng. Sự kết hợp chút yếu tố "cũ kỹ" với kiểu áo giả vest hay quần ống loe với thêm thắt các chi tiết hiện đại ở phần đính kết khoe khéo vòng 1 căng tròn hay các phụ kiện sử dụng giúp Trà Ngọc Hằng trở nên thời trang và không kém phần cuốn hút.
Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Thời gian qua Hằng rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả. Ngoài việc ở nhà cùng con và đã bắt đầu trở lại với hoạt động kinh doanh, thời gian rảnh Hằng vẫn liên tục vào phòng thu, tìm kiếm ekip hòa âm - phối khí và lên ý tưởng cho dự án mới. Đến nay, Hằng nghĩ bản thân đã chạy đà đủ lâu, giờ là lúc Hằng bung sức và tăng tốc với rất nhiều ý tưởng mà Hằng đã ấp ủ." Nữ ca sĩ hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục yêu thương và đón nhận cô qua những sản phẩm mới.
Được biết, hiện nay, ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng còn lấn sân sang hoạt động kinh doanh và đang có một nhà hàng nho nhỏ, xinh xắn tại khu trung tâm TPHCM. Cô được xem là một nghệ sĩ hoạt động năng nổ khi không chỉ hết lòng với các hoạt động nghệ thuật, thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm - dự án mới mà còn quyết tâm, chăm chút từng việc nhỏ trong hoạt động kinh doanh lĩnh vực bất động sản, mỹ phẩm và dịch vụ ăn uống.
Photo: Phạm Công Thành
Stylist: Kye Agency
Makeup: Thái Vũ Tài Ngân
Hair: Ruby
Ngân An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt