21:48 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng rạng rỡ cùng “người tình tin đồn” Ngọc Tình

09:28 18/05/2022

(THPL) - Xuất hiện rạng rỡ trong lễ ra mắt phim 578: Phát đạn của kẻ điên, Trà Ngọc Hằng sánh đôi cùng siêu mẫu Ngọc Tình - người anh kiêm “người tình tin đồn” một thời…

Trà Ngọc Hằng xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim để ủng hộ siêu mẫu Ngọc Tình trong lần quay trở lại màn bạc. 578: Phát đạn của kẻ điên là dự án điện ảnh lớn hiếm hoi mà Ngọc Tình quyết định tham gia, sau một thời gian dài hạn “im ắng”.
Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô và nam siêu mẫu Ngọc Tình có mối quan hệ anh em thân thiết. Mặc dù từ lúc có con đến giờ Trà Ngọc Hằng ít khi liên lạc với anh, nhưng đối với cô Ngọc Tình vẫn luôn là người anh và người bạn Hằng rất quý.
Trước đó, Ngọc Tình từng dính “tình yêu tin đồn” với Trà Ngọc Hằng. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và luôn được “ghép cặp” thành đôi, nhưng chưa bao giờ thông tin yêu nhau được một trong hai xác nhận.
Nói về tin đồn “là một cặp” với Ngọc Tình, Trà Ngọc Hằng vui vẻ trả lời: “Nếu có thì Hằng… nhận ngay, nhưng mà Hằng với anh Ngọc Tình không có quen nhau ngày nào hết. Lúc đó Hằng mới vào showbiz, hai anh em khá thân nhau nên đi sự kiện hay rủ nhau đi chung cho đỡ ngại. Rồi cả hai cùng học diễn xuất, học võ, thi võ thuật, anh Tình đoạt giải vàng Hằng đoạt giải bạc về võ thuật cổ truyền, Cứ “dính như sam” như vậy nên bị đồn thành một cặp. Thời đó cứ ai hay xuất hiện cùng nhau thì mặc định sẽ “thành đôi” thôi, càng giải thích càng bị nghi hơn nên cả hai anh em đều cười xoà cho qua vậy…
Trà Ngọc Hằng cũng dành nhiều lời khen cho Ngọc Tình: “Trong showbiz, anh Tình là một trong những đồng nghiệp Hằng thương quý nhất. Mặt anh Tình rất lạnh nhưng tính nết lại rất lành, đặc biệt chưa bao giờ thấy anh sân si, ghen tức cùng ai cả. Đam mê nghệ thuật của anh Tình mạnh lắm, Hằng biết phải nỗ lực như thế nào để anh có thể quay trở lại trong một dự án phim lớn như thế này. Chỉ có thể nói là khâm phục tình yêu với nghề của anh. Hằng chỉ biết chúc anh sẽ gặt hái được những điều xứng đáng!”
Trà Ngọc Hằng cũng dành nhiều lời khen cho bộ phim vừa ra mắt. Trong đó, cô đánh giá cao các góc quay cũng như diễn xuất của dàn diễn viên. Nữ ca sĩ cũng cho biết thông điệp về lên án nạn bạo hành thể hiện trong phim chưa được rõ nét, có thể nhấn nhá them. Tuy nhiên, nhìn chung thì đây là một tác phẩm chỉn chu và mong khan giả Việt sẽ ủng hộ.
Trà Ngọc Hằng hiện tại cũng đang có các dự án phim truyền hình. Cô vừa hoàn thành các cảnh quay trong phim truyền hình “Anh yêu em được bao lâu”, và chuẩn bị tham gia dự án “Mặt trời mùa đông”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu