02:30 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng cùng con gái tung bộ ảnh “Một ngày làm việc nhà”

14:43 18/01/2021

(THPL) - Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia là cặp mẹ con được khán giả yêu mến vì luôn xuất hiện với hình ảnh thời trang, và đặc biệt là sự đáng yêu mũm mỉm của của bé Sophia luôn đốn tim người nhìn.

Mới đây, hai mẹ con lại khiến fan thích thú với bộ ảnh mới với chủ đề “Một ngày làm việc nhà”, người đẹp gốc Kiên Giang và con gái cùng diện đồ Pijama, cùng nhau làm bánh, đọc sách, làm đẹp, chơi đùa bên nhau và dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết. Đặc biệt, những bộ trang phục của hai mẹ con đều đến từ thương hiệu thời trang mà Trà Ngọc Hằng sắp sửa cho ra mắt, nằm trong chuỗi sản phẩm dành cho mẹ và bé mà Trà Ngọc Hằng thời gian qua vẫn buôn bán, kinh doanh.

Hai mẹ con Trà Ngọc Hằng lại khiến fan thích thú với bộ ảnh mới với chủ đề “Một ngày làm việc nhà”.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Sophia rất hào hứng khi được làm việc cùng với mẹ. Hai mẹ con đã có thời gian bên nhau vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng không khí gia đình. 

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Con gái còn nhỏ nhưng Hằng đã dạy con cách tự lập, từ những việc nhỏ để sau này lớn lên không có Hằng bên cạnh thì con vẫn tự làm được mọi thứ. Công việc của Hằng lại khá bận rộn, không có thể ở bên con suốt được nên Hằng tập cho con quen dần, xa hơi mẹ vẫn phải hoạt động bình thường. Cũng vì lý do đó, nên khi có thời gian rảnh, Hằng dành hết cho con gái, ở bên cạnh, vui chơi, dạy con từng chút, Hằng cảm nhận con rất thích xem Hằng nấu ăn và cũng mày mò làm giống mẹ, rồi miệng cứ nói bi bô, Hằng tin con sẽ có đam mê với bếp, biết đâu sau này sẽ trở thành một đầu bếp trong tương lai."

"Thật ra, ở tuổi các em nhỏ bằng tuổi Sophia, thì tình cảm mẹ vẫn là điều mà các con cần nhất, nên dù có bận rộn như thế nào thì hãy dành thời gian cho con, đừng nghĩ con biết đi, biết chạy, biết nói rồi thì sẽ gửi cho ông bà chăm lo được rồi, con cái luôn cần tình thương của bố mẹ, và sự gần gũi hằng ngày sẽ giúp tình cảm mẹ con gắn bó yêu thương nhau hơn” - Trà Ngọc Hằng chia sẻ thêm.

Mùa dịch Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến cô khi việc kinh doanh làm ăn cũng không may mắn.

Trà Ngọc Hằng cũng cho biết, một năm qua, mùa dịch Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến cô khi việc kinh doanh làm ăn cũng không may mắn, phần vì gia đình, phần vì các dự án, hoạt động nghệ thuật cũng gặp khó khăn nên đôi khi cô rơi vào cảm giác áp lực. Vì là một người khá cầu tiến, mọi việc phải được thực hiện đúng kế hoạch đã đưa ra, nên khi gặp bất cứ khó khăn nào cũng khiến nữ ca sĩ cảm thấy phải nhanh chóng thích nghi, tìm phương án thay thế.

Trà Ngọc Hằng cho biết cô luôn cố gắng giữ được bình tĩnh và xử lý mọi việc ổn thoả trong khả năng. Hiện tại Hằng vẫn đang cố gắng kinh doanh công việc khác, hướng kinh doanh khác, bên cạnh việc duy trì cũng như phát triển các dự án còn lại. "Một điều bí mật là một năm qua Hằng đã xài gần hết khoản tiền tiết kiệm để cố gắng duy trì mọi thứ và giờ phải bất đầu lại. Cũng có hơi vất vả vì Hằng phải vừa nuôi dưỡng đam mê ca hát của mình nhưng cũng phải tự thân vận động để kiếm nguồn tài chính cho gia đình và cho cả đam mê đó nên Hằng vẫn phải song song thực hiện cả hai vai trò”.

Tuy nhiên, lúc này, Trà Ngọc Hằng cho biết mọi khó khăn cũng đã dần đi qua. Điều duy nhất nữ ca sĩ mong muốn là có thật nhiều sức khoẻ để có thể tiếp tục làm việc và nuôi con...

Một số hình ảnh dễ thương của 2 mẹ con người đẹp Kiên Giang.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu