18:46 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Vũ trường, quán bar, karaoke được hoạt động trở lại

10:27 20/03/2021

(THPL) - Chiều ngày 19/3, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Dương Anh Đức đã ký công văn gửi người đứng đầu các sở ban ngành, chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các quận huyện về việc cho phép các loại hình kinh doanh dịch vụ hoạt động trở lại.

Theo đó, UBND TP cho phép các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại từ ngày 19/3, nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của ngành y tế.

TP Hồ Chí Minh tiếp tục yêu cầu người dân duy trì biện pháp 5K của Bộ Y tế. Người dân bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại nơi công cộng và các phương tiện công cộng.

TP HCM cho phép vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại (ảnh minh họa)

Trước đó, các hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi giải trí, thẩm mỹ viện, karaoke, vũ trường, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử ở TP Hồ Chí Minh phải tạm ngừng hoạt động từ 12h ngày 9/2.

Theo báo Pháp luật TP HCM, trước đó, từ ngày 1/3, TP.HCM đã cho phép mở cửa lại các hoạt động du lịch, giao thông vận tải, đơn vị kinh doanh ăn uống, chợ đầu mối, chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại, bảo tàng, di tích lịch sử, thư viện, phòng đọc sách… cùng nhiều dịch vụ không thiết yếu khác.

Đến ngày 9/3, các dịch vụ như: pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín (gym, fitness, billiards, yoga…) đã được phép mở cửa hoạt động trở lại.

Như vậy, đến nay tất cả các loại hình dịch vụ đã được phép hoạt động trở lại.

Tuấn Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu