TPHCM: Vissan mở điểm bán sỉ heo mảnh đầu tiên ở khu vực chợ Bà Chiểu
(THPL) - Tiếp tục nỗ lực hỗ trợ người chăn nuôi bằng phương thức trợ giá để kích cầu tiêu dùng, đặc biệt nguồn thịt cung cấp cho thị trường trong thời điểm hiện tại, Vissan liên tiếp tung ra hàng loạt chương trình giải cứu thị trường. Việc mở điểm bán sỉ thịt heo mảnh đầu tiên tại khu vực chợ Bà Chiểu của Vissan vào thời điểm này đã mang lại nhiều kỳ vọng cho thị trường thịt heo vào dịp cuối năm.
Tin liên quan
- Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Bắt đầu từ ngày 28/11/2017, Cửa hàng Vissan tại 340 - 342 - 344 Bùi Hữu Nghĩa sẽ trở thành điểm bán sỉ heo mảnh tươi sống đầu tiên của Vissan ra thị trường. Theo đó, giá bán sẽ được điều chỉnh theo giá sỉ. Cùng đó, nhiều chương trình giảm giá "cực sốc" mà công ty đưa ra cũng được công bố áp dụng tại điểm kinh doanh mới mẻ này.
Theo kế hoạch, các mặt hàng thịt heo VietGAP giảm tương đương với giá sỉ tại các chợ đầu mối hiện nay, đặc biệt là heo bán theo dạng mảnh có giá sỉ phù hợp cho các đối tượng kinh doanh cửa hàng ăn uống và mua đi bán lại tại các chợ.
Cùng với việc đảm bảo nguồn thịt heo an toàn cung cấp cho thị trường, Vissan cũng tăng cường thu mua, giết mổ để cung ứng đủ lượng thịt heo VietGAP cho người tiêu dùng trong suốt quá trình diễn ra chương trình giảm giá.
Dịp này, VISSAN đã khẳng định cam kết và trách nhiệm của công ty trong việc hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi và của người tiêu dùng trong việc khan hiếm thực phẩm an toàn. Đồng thời, chương trình cũng nhằm tăng sức mua và trợ giá cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm thịt heo VietGAP của công ty Vissan. Bên cạnh các chương trình hỗ trợ cho người chăn nuôi, trợ giá cho người tiêu dùng.
Trước đó, khi giá heo hơi xuống thấp khiến người chăn nuôi gặp thua lỗ, Vissan đã chủ động đưa ra hàng loạt các giải pháp như ngưng nhập khẩu chuyển sang tăng cường thu mua. Đồng thời, tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi kính cầu tiêu dùng được đưa ra. Đỉnh điểm, Vissan đã thực hiện chương trình giảm giá sốc các mặt hàng thịt heo VietGAP loại I (loại ngon nhất) từ 30% đến 42% tại toàn bộ điểm bán thịt tươi sống trên kênh siêu thị của công ty. Trong thời gian diễn ra chương trình, các cửa hàng và điểm bán thịt heo Vissan đã thu hút rất đông người tiêu dùng đến mua sắm.
Về nguồn hàng thịt heo giảm giá, Vissan cam kết là nguồn heo VietGAP loại I được thu mua từ các trang trại nuôi heo VietGAP đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Nguồn heo được tiếp nhận tại công ty Vissan theo đúng quy trình, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của thành phố.
Vissan cam kết kiểm soát chặt chẽ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường. Thịt heo sau khi giết mổ và phá lóc sẽ vận chuyển treo trên xe bảo ôn chuyên dụng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm khi đưa đến hệ thống phân phối. Tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi… công ty đều trang bị tủ mát để bảo đảm chất lượng thịt. Ngoài ra, tất cả nhân viên quầy hàng thịt tươi sống đều được trang bị các dụng cụ chuyên dụng và kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Với năng lực trữ đông và chế biến lớn, Vissan vẫn được kỳ vọng là nguồn giải cứu chính của thị trường thịt heo hiện nay. Tuy nhiên, để được Vissan "giải cứu" với giá được đánh giá là cao nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng heo của người chăn nuôi vẫn phải đảm bảo các tiêu chí mà Vissan đưa ra để bảo vệ người tiêu dùng của mình xưa nay.
Động thái này cho thấy Vissan không chỉ thể hiện trách nhiệm của công ty đối với việc giải cứu đàn heo, hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi mà còn kích cầu tiêu dùng bằng trợ giá, giảm giá nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nguồn gốc đến vận chuyển, giết mổ và bảo quản trước khi đến tay người tiêu dùng.
Một vài hình ảnh khác bên trong cửa hàng Vissan số 340 - 342 - 344 Bùi Hữu Nghĩa:
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt