13:12 ngày 28/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Triển lãm Xây dựng – Công Nghiệp & Trang trí nội ngoại thất lần thứ 4 năm 2024

16:00 23/10/2024

(THPL) - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ tư trong năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh là ngày hội của ngành Xây dựng, cơ hội tốt nhất cho các doanh nghiệp và đối tác cũng như người tiêu dung tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới.

Triển lãm VIETBUILD 2024 lần này là một bức tranh hoành tráng của ngành xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc. Sự sinh động và thu hút đông đảo các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước, và các doanh nghiệp nước ngoài.

Một gian hàng nội thất của doanh nghiệp Việt Nam tại triển lãm.

Với tiêu chí: “Khẳng định Thương hiệu – Kết nối cung cầu” Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần này có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu và dịch vụ khác nhau, các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững, an toàn, áp dụng kỹ thuật số, công nghệ cao vào trong các công trình sản xuất, xây dựng, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về các loại máy móc thiết bị công nghiệp xây dựng, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất: Thiết bị chiếu sáng, đèn led, cửa lưới, cửa nhựa, cửa gỗ, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, máy năng lượng mặt trời, máy bơm nước, máy lọc nước, dụng cụ cầm tay, bàn ghế, tủ quần áo, đồ nội thất, thủ công mỹ nghệ, sàn gỗ, v.v…; nhiều dòng sản phẩm kỹ thuật số, công nghệ số, sản phẩm xanh, sản phẩm an toàn, sản phẩm tái tạo và tuần hoàn… phù hợp với xu hướng, phát triển của Việt Nam và toàn thế giới hiện nay.

Gian hàng của Bosch tại triển lãm.

Bên cạnh đó, triển lãm lần này còn chú trọng vào sự phát triển cả về chất lượng và hình thức hoạt động, cụ thể như tập trung phát triển các doanh nghiệp lớn, các dòng sản phẩm mới. Tập trung phát triển cho doanh nghiệp tham gia, đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam. VIETBUILD tạo cơ hội kết nối giao thương và hợp tác đầu tư hiệu quả.

Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện chỉ đạo của Chính phủ trong tình hình mới: Đẩy mạnh phát triển kinh tế, ổn định thị trường trong năm 2024, vượt qua những khó khăn thách thức trong tình hình mới.

An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu