02:22 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Quán karaoke bốc cháy ngùn ngụt, thiêu rụi nhiều tài sản

15:29 19/10/2021

(THPL) - Ngày 19/10, tại một tầng của quán karaoke trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 (TPHCM) bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người hốt hoảng, sơ tán.

Thông tin từ Vnexpress, khoảng 10h ngày 19/10, bà Lê Thị Mỹ (nhân viên của quán) trong lúc quét dọn tầng 6 của quán karaoke thì phát hiện khói phát ra trong phòng. Bà Mỹ liền chạy xuống dưới gọi nhiều người dùng bình chữa cháy mini dập lửa.

Tuy nhiên do hỏa hoạn trên tầng cao nên công tác chữa cháy ban đầu không hiệu quả. Bên cạnh đó, trong phòng có vật liệu cách âm, mút xốp, ghế sofa nên ngọn lửa bùng lên dữ dội và lan sang các phòng khác. Khói cuồn cuộn bốc lên khiến nhiều người làm việc ở các công ty, văn phòng bên cạnh chạy ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Lực lượng chức năng dùng xe thang tiếp cận vị trí cháy. Ảnh: Đình Văn

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều động gần 30 cảnh sát cứu hỏa cùng 5 xe chữa cháy đến ứng cứu. Cảnh sát giương xe thang, phun nước cô lập đám cháy từ trên cao. Tốp khác kéo vòi rồng lên cầu thang bộ để tiếp cận hiện trường.

Một giờ sau, đám cháy được dập tắt. Lãnh đạo UBND phường 12 cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người, Dân trí đưa tin.

Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản của quán. Được biết, quán karaoke có hai block cao 6-9 tầng, đang ngưng hoạt động do dịch.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được công an điều tra, làm rõ.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu