17:08 ngày 22/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: "Nữ quái" vừa ra tù đã dùng thuốc mê giết người

13:13 04/04/2017

(THPL) - Vừa ra tù, Loan đã gạ tình ông Văn, bỏ 4 viên thuốc mê vào lon bia cho tài xế taxi này uống rồi cướp tài sản, khiến nạn nhân tử vong.

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) vừa tạm giữ hình sự Phan Thị Kim Loan (47 tuổi) để điều tra về cái chết của tài xế taxi tên Văn (51 tuổi, ngụ Long An) trong hẻm 74 Tân Châu, phường Tam Phú.

Khi gặp ông H, Loan bắt chuyện rồi dụ ông chở từ quận Gò Vấp về quận Thủ Đức để ra tay. (Ảnh: CA)

Theo hồ sơ vụ án, sớm hôm 26/3, người dân trong hẻm trên thấy một xe taxi chạy vào đậu ở bãi đất trống. Họ nghĩ tài xế taxi đến chờ khách nên không ai quan tâm. Đến trưa, thấy chiếc taxi này vẫn không di chuyển nên một số người tò mò đến xem. Nhân chứng phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi nằm gục trong xe.

Lực lượng chức năng phường Tam Phú đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng bác sĩ xác định nạn nhân đã chết trước đó nhiều giờ. Nhận định đây là vụ trọng án nên Công an quận Thủ Đức đã báo cáo để phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, tử thi.

"Nữ quái" tên Loan được biết đến là "phù thủy gây mê", vừa được ra tù. 6 năm trước Loan từng chuốc thuốc mê, thực hiện liên tiếp nhiều vụ cướp tại các quận vùng ven TP HCM và Bình Dương bằng thủ đoạn này. Lực lượng công an phải mất khá nhiều thời gian để điều tra bắt giữ Loan. 

Vào tù thụ án một thời gian dài, tưởng chừng như bản án của pháp luật sẽ làm Loan hướng thiện. Nhưng khi ra tù, Loan không chịu tu thân mà tiếp tục trở lại con đường xưa. Dù có 4 người con nhưng Loan vẫn thường bỏ nhà sống lang thang bằng cách lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người để tiêu xài.

Tại cơ quan điều tra Loan khai, tối 26/3 mang 4 viên thuốc ngủ, thuê xe ôm đến khu vực phường 17, quận Gò Vấp, tìm khách mua dâm. Thấy ông Văn dừng taxi đón khách, bà ta yêu cầu chở về quận Thủ Đức.

Trên đường đi, Loan ghé vào tiệm tạp hóa mua 4 lon bia, túi đồ khô để làm mồi nhậu rồi kêu ông Văn chở đến bãi đất trống ở phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Người đàn bà gạ tình tài xế taxi, đưa lon bia đã bỏ thuốc ngủ vào, cho ông này uống.

Chờ nạn nhân mê man, Loan lục túi lấy hơn một triệu đồng, điện thoại... rồi quay về phòng trọ với người tình. Hôm sau, ông Văn được người dân phát hiện đã tử vong.

Hạ Lan (t/h)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu