15:35 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Nổ lớn trong khu dân cư, 4 thanh niên nguy kịch

16:47 06/12/2016

(THPL) – Sau tiếng nổ lớn trong căn phòng tại tầng 4 của tòa nhà 5 tầng, bốn nam thanh niên bị bỏng nặng từ 80- 90% cơ thể, tính mạng nguy kịch.

Khoảng 10h sáng nay (6/12), người dân đường Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận giật mình khi một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 4 của căn nhà 5 tầng số 126D, nằm trên con phố này. Sau đó, khói và lửa bốc lên, nhiều người trong ngôi nhà hoảng hốt tháo chạy ra ngoài. Một số người dân quanh đó nhanh chóng xách bình chữa cháy chạy tới hiện trường dập lửa. 

Cận cảnh căn phòng nơi xảy ra vụ nổ khiến 4 người bị bỏng nặng. (Ảnh: VNE)

Cảnh sát PCCC TP HCM cũng điều động phương tiện đến hiện trường để chữa cháy. Phòng Pháp chế - điều tra cháy nổ của Cảnh sát PCCC TP HCM cũng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Khi lên kiểm tra căn phòng trên tầng 4, mọi người phát hiện có 4 nạn nhân bị thương nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng toàn thân bị cháy đen. Bước đầu, danh tính các nạn nhân được xác định là Quang Vũ (27 tuổi), Văn Hiếu, Tuấn Anh, Thanh Tú (cùng 24 tuổi). Sau khi sơ cứu, tất cả được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Căn nhà 5 tầng nơi xảy ra vụ nổ. (Ảnh: CAND).

Thông tin từ bác sĩ Nguyễn Thanh Sử, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân Gia Định, 4 nạn nhân được đưa vào trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, toàn thân cháy đen, bỏng từ 80-90% cơ thể.

Chiều 6/12, Công an quận Phú Nhuận vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ nghiêm trọng này.

Theo nhiều nhân chứng, tầng 1 của căn nhà xảy ra vụ nổ là trụ sở Trung tâm phân phối chế phẩm sinh học, từ tầng 2 trở đi được ngăn phòng cho các sinh viên thuê trọ. Có nhiều khả năng đây là vụ nổ khí gas do đây là giờ các sinh viên nấu cơm. 

PD (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu