18:05 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Giám đốc rút súng bắn thị uy người phụ nữ giữa phố

10:18 06/12/2016

(THPL) - Sau một hồi cãi cự kịch liệt, ông P. giơ súng đe dọa người phụ nữ, sau đó ông này chĩa súng lên trời bắn 3 phát để thị uy.

Vụ việc được người dân quay clip và tung lên mạng từ chiều tối hôm qua (5/12). Theo đó, khoảng 15h ngày 5/12, ông B.Đ.P được cho là giám đốc công ty bảo vệ ở phường 15, quận Tân Bình cãi vã với một người phụ nữ đang ngồi trên xe gắn máy trước quán nước bên đường 

Người phụ nữ yêu cầu ông P. trả lương cho con bà nhưng ông P. trả lời chưa đến thời hạn. Sau một hồi to tiếng, chửi tục,  ông P. cầm khẩu súng trên tay đe dọa bắn bà này.

Ông P. giơ súng đe dọa người phụ nữ. (Ảnh: VNE).

Người phụ nữ đưa đầu ra thách thức: “Bắn đi, bắn đi”. Lập tức, ông P. chĩa súng lên trời bóp cò 3 lần. Lần bắn thứ 3 thì mới có tiếng nổ kèm làn khói nhạt.

Lúc này, một nữ nhân viên của ông P. đến can ngăn nhưng hai người vẫn cãi cọ quyết liệt.  Ông P. sau đó còn giơ chân đá người phụ nữ nhưng không trúng.

Cơ quan công an xác nhận, có vụ việc nói trên và đang điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Bước đầu, công an địa phương xác định, ông P. sử dụng súng công cụ hỗ trợ.

Theo quy định, súng công cụ hỗ trợ được cấp phép cho công ty dịch vụ bảo vệ với mục đích để bảo vệ mục tiêu, chứ không được phép mang trong người đi chơi, sử dụng vào mục đích cá nhân…

Với hành vi trên, ông P. đã vi phạm về hành vi sử dụng công cụ hỗ trợ không đúng mục đích.

P/D (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu