19:21 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Aqua Clinic dàn “ma trận” thẩm mỹ không phép tại các chi nhánh?

19:25 28/04/2021

(THPL) - Ngoài cơ sở tại địa chỉ 79 Trần Hưng Đạo, quận 1, Thẩm mỹ viện Aqua Clinic còn “thản nhiên” tư vấn nhận thực hiện các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ mang tính chất xâm lấn tại cơ sở 67 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM.

Aqua Clinic hoạt động “bất chấp pháp luật”?

Như Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin ở 2 bài viết: “Thẩm mỹ viện Aqua Clinic: Phẫu thuật thẩm mỹ không phép “núp bóng” mác Spa chăm sóc da?” và  “Aqua Clinic phẫu thuật thẩm mỹ không phép: “Ngựa quen đường cũ”?”.

Sau khi tiếp nhận phản ánh thông qua đường dây nóng của tòa soạn về việc TMV Aqua Clinic có biểu hiện "vượt rào" khi quảng cáo và tư vấn nhận thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không phép.

PV Thương hiệu và Pháp luật đã tìm đến địa chỉ 79 Trần Hưng Đạo, quận 1 để được tư vấn về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại đây, một nữ bác sĩ trạc “25 tuổi” mang bảng tên Võ Mai đã tiến hành kiểm tra và tư vấn cho chúng tôi về các hoạt động thẩm mỹ mang tính chất xâm lấn cũng như giá cả của các dịch vụ: Tiêm botox, tiêm filler, truyền trắng, căng chỉ nâng cơ, căng chỉ colagen…

Người được nhân viên giới thiệu là bác sĩ thẩm mỹ Võ Mai đang tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ cho PV tại cơ sở 79 Trần Hưng Đạo(Ảnh: Cắt từ đoạn clip).

Tiếp đó, chúng tôi yêu cầu được bác sĩ người Hàn Quốc thực hiện các dịch vụ trên, nhân viên của cơ sở này nhanh nhảu tư vấn: “Tiêm botox thì bác Viện trưởng bên em sẽ để cho bác sĩ Việt Nam lam, tại vì công thức hoàn toàn giống nhau, chỉ tiêm  vào phần cơ của mình thôi. Chỉ có phần tiêm filler có thể book bác sĩ Việt Nam hoặc bác sĩ Hàn Quốc. Còn đối với các dịch vụ như là căng chỉ hoặc là công nghệ cao thì sẽ là bác Viện trưởng Min Kyung Sik của bên em làm luôn”.  

Sau khi nhận tư vấn ở địa chỉ 79 Trần Hưng Đạo, PV tiếp tục đến địa chỉ 67 Nguyễn Trãi, quận 1 để tiếp tục được tư vấn về các dịch vụ tiêm botox gọn hàm. Tại đây, một nữ nhân viên mang áo blouse xanh, tự nhận là bác sĩ “dõng dạc” tư vấn: “Em cho bác sĩ hỏi mình đã tiêm lần nào chưa”?

Người tự nhận là bác sĩ thẩm mỹ tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ cho PV tại cơ sở 67 Nguyễn Trãi (Ảnh: Cắt từ đoạn clip)

Sau khi nhận được câu trả lời là chưa, nữ bác sĩ này tiếp tục tư vấn: “Có 2 loại, Châu Âu và Hàn Quốc, cái khác nhau là của Châu Âu thì thời gian sẽ lâu hơn một tý, khoảng từ 8 tháng đến 1 năm. Còn của Hàn Quốc thì khoảng 6 đến 8 tháng…”

Đại diện Aqua Clinic vẫn đang “bặt vô âm tín”!?

Sau quá trình thâm nhập, tìm hiểu về hình thức hoạt động của cả 2 cơ sở Aqua Clinic, nhằm củng cố thông tin khách quan, đa chiều, PV THương hiệu và Pháp luật đã trực tiếp đến cơ sở Aqua Clinic (79 Trần Hưng Đạo, quận 1) để liên hệ phỏng vấn.

Và dù đã để lại thông tin liên hệ, thế nhưng gần 10 ngày trôi qua, đại diện của Aqua Clinic vẫn “bặt vô âm tín” và không có bất kỳ hồi âm nào đến báo chí?

Tuy nhiên, sau khi làm việc với cơ quan chức năng và đăng tải thông tin trên mặt báo thì Aqua Clinic dường như có dấu hiệu “xóa dấu tích” quảng cáo các dịch vụ trái phép khi webside của cơ sở này đang trong quá trình “bảo trì”!?

Aqua Clinic “án binh bất động” khi “bảo trì webside” tại thời điểm báo chí vào cuộc? (Ảnh chụp màn hình).

Đối với động thái im lặng trước báo chí và khóa webside tạm thời của Aqua Clinic, đã khiến dư luận đặt ra nhiều nghi vấn. Phải chăng cơ sở này đang ngầm thừa nhận những hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ không phép của mình? Ông Min Kyung Sik, người được giới thiệu là Viện trưởng của TMV Aaqua Clinic có đủ bằng cấp chuyên môn để thực hiện các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ mang tính chất xâm lấn?

Thời điểm hiện tại, PV Thương hiệu và Pháp luật đã củng cố, cung cấp toàn bộ hồ sơ tìm hiểu được gửi đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ các đơn vị chuyên trách.

Với tinh thần thượng tôn pháp luật, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Kính đề nghị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Phòng Y tế quận 1… nhanh chóng vào cuộc để sự việc nhanh chóng sáng tỏ.

Thương hiệu và pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Tràng Giang – Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu