08:07 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: 2 nạn nhân vụ nổ lớn trong khu dân cư đã tử vong

16:07 07/12/2016

(THPL) – 2 chàng trai trong số 4 nạn nhân vụ nổ ở căn nhà trên đường Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận đã tử vong.

Ngày 7/12, thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, nạn nhân Tạ Quang Vũ (27 tuổi, ngụ quận.Bình Thạnh) tử vong đêm qua, còn nạn nhân Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) tử vong sáng nay.

Hiện 2 nạn nhân còn lại là Phan Nguyễn Tuấn Anh (21 tuổi, ngụ quận 4) bị bỏng 71% (17% độ sâu) và anh Lê Thanh Tú (24 tuổi, ngụ phường 2, quận Phú Nhuận) bị bỏng 43% độ 2, độ 3 (có 11% độ 3), cùng bị bỏng hô hấp đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Hai nạn nhân đang được điều trị tích cực. (Ảnh: VNE). 

Như đã đưa tin, khoảng 10h sáng qua (6/12), người dân đường Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận giật mình khi một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 4 của căn nhà 5 tầng số 126D, nằm trên con phố này. Sau đó, khói và lửa bốc lên, nhiều người trong ngôi nhà hoảng hốt tháo chạy ra ngoài. Một số người dân quanh đó nhanh chóng xách bình chữa cháy chạy tới hiện trường dập lửa. 

Khi lên kiểm tra căn phòng trên tầng 4, mọi người phát hiện có 4 nạn nhân bị thương nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng toàn thân bị cháy đen. Sau đó, các nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Tầng 1 của căn nhà xảy ra vụ nổ là trụ sở Trung tâm phân phối chế phẩm sinh học, từ tầng 2 trở đi được ngăn phòng cho các sinh viên thuê trọ. 

Cận cảnh căn phòng nơi xảy ra vụ nổ khiến 4 người bị bỏng nặng. (Ảnh: VNE).

Theo một bác sĩ Khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, các nạn nhân bị bỏng lửa xăng, tình trạng rất nguy kịch, khả năng cứu sống gần như không có.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện sàn căn phòng được sử dụng xăng để lau, làm vệ sinh. Ngoài ra còn có bật lửa, bao thuốc lá.

Rất nhiều khả năng trong khi họ dùng xăng lau nền nhà, hơi xăng bốc lên trong phòng kín, gặp mồi lửa như thuốc lá...gây ra vụ nổ, Trung tá Lê Mạnh Hà, Phó trưởng phòng Pháp chế điều tra, xử lý về cháy nổ (Cảnh sát PCCC TP HCM) nhận định.

PD (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu