09:25 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP. Vũng Tàu: Triển khai sử dụng giấy đi đường có mã QR từ 0h ngày 3/9

15:20 02/09/2021

(THPL) – Từ 0h ngày 3/9, TP Vũng Tàu sẽ triển khai sử dụng giấy đi đường có mã QR đối với người giao hàng, tình nguyện viên giao hàng; và từ 0h ngày 6/9 đối với cán bộ, công chức, người lao động.

Theo thông tin VTV News đăng tải, các cơ quan, đơn vị lập danh sách người lưu thông tạo mã QR (giấy đi đường điện tử). Đối tượng được cấp giấy đi đường điện tử bao gồm nhân viên giao hàng, tình nguyện viên giao hàng; cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn thành phố (không áp dụng bắt buộc đối với người không có thiết bị thông minh).

Lực lượng chức năng TP. Vũng Tàu kiểm tra giấy đi đường của người dân trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16. Ảnh: Quốc Thái/Cổng thông tin điện tử Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi người lưu thông khai báo và tạo mã QR, hệ thống tự động kiểm tra đối chiếu thông tin và trả kết quả cho người lưu thông.

Trong quá trình lưu gia giao thông, người lưu thông chỉ cần mở trực tiếp ứng dụng "VUNGTAUIOC-Civ" hoặc lưu mã QR trên điện thoại, in mã QR làm thẻ đeo, dán mã QR trên phương tiện di chuyển khi đến các chốt cần trình báo mã QR Code.

Tại các chốt trực, lực lượng chức năng sử thiết bị thông minh có kết nối Internet mạng 4G, 3G để quét mã QR của người lưu thông.

Được biết, lực lượng chức năng sẽ kiểm tra giấy đi đường điện tử bắt đầu từ 0h ngày 3/9 đối với người giao hàng, tình nguyện viên giao hàng; và từ 0h ngày 6/9 đối với cán bộ, công chức, người lao động.

Hạ Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu