07:27 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP. HCM: Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ ba

16:20 09/08/2023

(THPL) - Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ ba chính thức được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky expo Việt Nam – Khu Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh vào sáng ngày 09/8/2023.

Sáng 09/8 Lễ Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ ba đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Xây dựng và các Bộ Ngành Trung ương, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố, Tổng lãnh sự các nước và đông đảo các Doanh nghiệp, khách tham quan.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất diễn ra từ ngày 09 - 13/8/2023 do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, hội thảo diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới của ngành Xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với Triển lãm.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia hơn 2000 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia hơn 2000 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Đặc biệt lần này, Triển lãm quy tụ đông đảo trên 50% là các doanh nghiệp nước ngoài với hàng ngàn các chủng loại sản phẩm về ngành Xây dựng.

Triển lãm Vietbuild lần thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Trong khuôn khổ triển lãm, Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xâydựng hay một ngôi nhà của mình.

Các doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh. Đồng thời, ký kết hợp tác cũng như hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Huy Quang – An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu