12:20 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn một nghìn chiếc đồng hồ nhái thương hiệu nổi tiếng bị tạm giữ

22:20 16/11/2022

(THPL) - Có khoảng 1.200 chiếc đồng hồ các loại đã bị Cơ quan chức năng TP. HCM tạm giữ. Tất cả đều là hàng nhái, không hóa đơn chứng từ mua bán, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 16/11, Cục Quản lý thị trường TP. HCM đã đồng loạt kiểm tra nhiều cơ sở kinh doanh đồng hồ nổi tiếng trên đường 3 tháng 2, quận 10, TP. HCM, phát hiện hầu hết các cửa hàng kinh doanh sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nhiều đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng nhưng là hàng nhái, hàng kém chất lượng

 Kiểm tra 6 cửa hàng kinh doanh đồng hồ trên đường 3 tháng 2, quận 10, TP. HCM, Đội 3, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phát hiện tại những cơ sở này đang bày bán nhiều đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng nhưng là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ khoảng 1.200 chiếc đồng hồ các loại. Tất cả đều là hàng nhái, không hóa đơn chứng từ mua bán, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ các cửa hàng kinh doanh đồng và nhân viên đều thừa nhận, mua hàng trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc để bán lại thu lợi nhuận bất chính.

Theo Cục Quản lý thị trường TP. HCM, từ nay đến cuối năm, đơn vị này sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để ngăn chặn và xử lí nghiêm các trường hợp buôn lậu, gian lận thương mại tại các địa bàn trọng điểm, các chợ đầu mối, trung tâm thương mại, các tuyến đường bộ, đường sắt, đường thủy đường hàng không; đồng thời, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tổ chức nắm bắt nguồn tin, kịp thời phát hiện xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu