Topshop dọn đi, giới trẻ đồn đoán về thương hiệu sắp tiếp quản vị trí đắc địa tại TTTM Bitexco
(THPL) - Vài tháng qua, giới trẻ xôn xao về việc Topshop ở trung tâm thương mại Bitexco bỗng dưng“bốc hơi”. Và mới đây nhất, cùng với việc mô hình khủng “LOOK GOOD FEEL GREAT" xuất hiện tại đây, những đồn đoán về một thương hiệu đình đám nào đó chuẩn bị tiếp quản vị trí đắc địa nhất tại tòa nhà được mệnh danh là “trái tim Sài Gòn” này lại càng được dâng cao.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Nhận chứng chỉ AOC, Bamboo Airways chính thức được quyền bay thương mại
» Thủ tướng dự lễ vận hành thương mại Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn
» Boeing ra mắt máy bay thương mại có thể bay hơn nửa vòng Trái Đất
Sau nhiều năm được khai thác bởi thương hiệu thời trang Topshop, những ngày này, vị trí hai mặt tiền đắt giá nhất tại trung tâm thương mại Bitexco trở nên trống trải. Cùng lúc đó, một mô hình khủng với dòng chữ “LOOK GOOD FEEL GREAT” bất ngờ xuất hiện, choáng ngợp phía trước tòa Bitexco chọc trời.
Mô hình với màu sắc khá rực rỡ và kiểu chữ ấn tượng đã vô tình trở thành góc chụp lý tưởng được giới trẻ Sài thành săn đón. Với mô hình này, bạn trẻ chỉ cần đứng vào đó là có thể có cả 1001 tấm ảnh “so deep”, thần thái.
Nhờ sự xuất hiện dày đặc của dòng chữ “triệu like” này trên Facebook và Instagram, đông đảo bạn trẻ Sài thành đã đến đây để có bằng được những pose ảnh ấn tượng có background mới toanh này. Nhiều bạn còn rủ cả “hội chị em” đến tạo dáng, cho ra đời những phong cách selfie mới lạ, giữ lại kỷ niệm vui nhộn sau một buổi ăn chơi, mua sắm đã đời ở trung tâm thương mại nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn.
Đến nay, chưa biết “tác giả” đứng sau mô hình khủng này là ai và tại sao lại xuất hiện sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”. Với sự tò mò và tính sáng tạo vô biên, giới trẻ tích cực xâu chuỗi những sự kiện và đồn đoán dòng chữ “LOOK GOOD FEEL GREAT” có liên quan đến thương hiệu sắp ra mắt, tiếp quản vị trí hoành tráng với hướng hai mặt tiền ở Trung tâm thương mại Bitexco.
Thời gian qua, trung tâm thương mại Bitexco không chỉ đơn thuần là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho các “tín đồ shopping”. Tòa nhà có cấu trúc độc đáo này cũng đã trở thành điểm hẹn hò, giải trí quen thuộc của đông đảo giới trẻ Sài thành vào mỗi dịp cuối tuần. Vì vậy, thông tin về một thương hiệu mới sắp ra mắt tại đây lại nhận được sự quan tâm lớn, khiến nhiều người háo hức không phải là điều khó hiểu. Nếu đúng như phán đoán, một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện hứa hẹn sẽ đáp ứng những mong chờ của bạn trẻ - nơi có đa dạng sản phẩm để họ trải nghiệm và lựa chọn thứ phù hợp nhất cho riêng mình.
Ngân An
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Cửa hàng bán túi xách versace cao cấp
- Các dịch vụ tạp vụ văn phòng tốt