16:14 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top những trải nghiệm đáng thử nhất đến Quảng Ninh dịp hè này

13:50 21/07/2020

(THPL) - Quảng Ninh hè này đang hot rần rần với hàng loạt trải nghiệm mới mẻ, sôi động, vui quên lối về mà có đi vài ngày cũng chưa khám phá hết. Cùng điểm danh top những trải nghiệm đáng thử nhất khi đến với “thiên đường giải trí số 1 miền Bắc” nào!

Những bãi biển đẹp thần sầu

Không chỉ nổi danh với di sản Vịnh Hạ Long nức tiếng, Quảng Ninh còn có những bãi biển đẹp như mộng. Trong đó, biển Quan Lạn nổi danh là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất với màu nước xanh lam và bờ cát trắng mịn không thua kém bất cứ bãi biển thơ mộng nào ở miền Trung hay miền Nam. Biển Minh Châu lại quyến rũ bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, cùng màu nước trong như ngọc, lấp lánh mê hồn. 

Còn ngay tại thành phố Hạ Long náo nhiệt, nhất định không thể bỏ qua Bãi Cháy – bãi tắm nằm sát bên Vịnh Hạ Long, nổi tiếng với cát trắng mịn, những rặng dừa xanh mát, xa xa là cây cầu Bãi Cháy ấn tượng. Điểm cộng cực cool là khu vực này trang bị rất nhiều dịch vụ tiện ích như: mạng wifi miễn phí, hệ thống tắm tráng tiện nghi. Bên cạnh đó còn có Ocean Bar phục vụ đồ ăn nhanh và đồ uống… tạo nên một tổ hợp du lịch sôi động đầy hứng khởi.

Ngoài ra, bãi Titop trong Vịnh Hạ Long, biển Cô Tô với bãi Hồng Vàn, Vàn Chảy cát trắng phau, nước biển trong vắt, êm ả tựa mặt hồ hay biển Trà Cổ - Móng Cái cũng là những bãi biển đẹp lãng mạn nổi tiếng, mỗi bãi biển lại được thiên nhiên ban tặng những ưu ái đặc biệt riêng mà bạn cần lên danh sách để đi cho kỳ hết.

Những làng chài đẹp như tranh vẽ 

Giữa cảnh sắc thiên nhiên huyền ảo kỳ vĩ của miền đất di sản, trên mặt nước xanh ngắt bồng bềnh, các làng chài truyền thống Quảng Ninh hiện ra như một bức tranh đơn sơ mà tuyệt đẹp. Sẽ là những trải nghiệm khó quên khi được chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá như dân miền biển thứ thiệt… Vậy nên, các làng chài truyền thống đã trở thành một trong những trải nghiệm đặc sắc đáng thử nhất trên hành trình khám phá Quảng Ninh đầy màu sắc.

Phá đảo thiên đường giải trí Sun World Ha Long Complex

Từ khi ra đời, khu vui chơi rộng tới 214 ha nằm ngay sát vịnh Hạ Long đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, mở ra một thế giới giải trí hoành tráng và đặc sắc.

Sau chuyến du ngoạn trên cao, ngắm Vịnh Hạ Long thơ mộng từ cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, tới 230 người/cabin của cáp treo Nữ hoàng, bạn sẽ đặt chân tới khu vui chơi Sun World Ha Long Complex. Hãy sắp xếp thời gian thật hợp lý để trải nghiệm hết những trò chơi độc đáo nhất của tổ hợp giải trí khủng này với hai công viên hoành tráng: Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park và công viên nước lớn nhất Đông Nam Á Typhoon Water Park.

Đây cũng là thời điểm tuyệt hơn bao giờ để trải nghiệm thiên đường giải trí này, khi Sun World Halong Complex đang chào hè bằng hai combo cực hấp dẫn: combo Dragon Park và Typhoon Water Park giá 500k (giảm 150k so với mua vé lẻ từng công viên), và combo All-in-one trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng - Dragon Park - Typhoon Water Park giá 600k (giảm tới 400k so với mua vé lẻ từng công viên), áp dụng từ 12/6/2020 đến 31/8/2020.

Thưởng thức hải sản tươi ngon quên lối về

Quảng Ninh vốn nổi tiếng với hải sản tươi ngon và phong phú. Hãy dắt túi những quán hải sản được “tín nhiệm” nhất để được thưởng thức muôn vàn món ngon vùng biển nhé. Quán bình dân thì bạn có thể ghé Thành Thúy ở khu chợ Vườn Đào, Quảng Sam tại Vân Đồn, Hồng Hạnh tại Hạ Long,… Sang hơn thì có nhà hàng Cua Vàng, Phương Nam Hạ Long…

Nói đến đặc sản ốc, thì Ốc gật gù, ốc cô Lưu, ốc Sơn béo, ốc Nàng dâu… là những quán chuẩn ngon bổ rẻ cho các tín đồ của ẩm thực Quảng Ninh.

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại loạt resort mới siêu hot

Đất mỏ giờ đây hội tụ một loạt khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mới cực kỳ đáng trải nghiệm. Ngay sát Vịnh Hạ Long huyền thoại là Premier Village Ha Long Bay Resort, khu villa với hồ bơi lớn nhất khu vực. Khu nghỉ dưỡng có gam màu trắng tinh tế, thanh lịch cùng tiện ích đẳng cấp này đặc biệt thích hợp cho các gia đình và nhóm bạn nghỉ dưỡng cuối tuần.

Và không thể không nhắc đến điểm đến đang gây sốt trong giới dịch chuyển - Yoko Onsen Quang Hanh, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật tại Cẩm Phả. Thư giãn trong bầu không gian kiến trúc đậm chất Phù Tang và tận hưởng nguồn suối khoáng quý giá trời ban cho vùng núi Quang Hanh, mọi mỏi mệt căng thẳng dường như tan biến. Tắm khoáng onsen rất có lợi cho sức khỏe, giúp thư giãn thần kinh, phục hồi nhanh các chức năng cơ, khớp, bởi vậy đặc biệt tốt cho phụ nữ, người già, đặc biệt là người lao động căng thẳng. 

Một điểm cộng của Yoko Onsen Quang Hanh đó là thích hợp trải nghiệm cả hè lẫn đông. Các gia đình và nhóm bạn có thể thường xuyên đến tắm khoáng và trải nghiệm dịch vụ onsen chuẩn Nhật để được hưởng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Giao thông hiện nay cũng rất thuận lợi để bạn trải nghiệm một tour vui chơi hết mình tại Quảng Ninh. Nếu đi từ Hà Nội, bạn chỉ mất 2 tiếng đi ô tô. Còn du khách từ các tỉnh tỉnh miền Trung, miền Nam có thể đi bằng máy bay qua sân bay Vân Đồn. Đây là thời điểm tuyệt vời hơn bao giờ hết để khám phá nghìn trải nghiệm tại Quảng Ninh, bởi giá vé các hãng qua sân bay Vân Đồn đang ưu đãi cũng vô cùng hấp dẫn: chỉ 18.000 đồng/ chặng đối với hãng Vietjet Air và 199.000 đồng/ chặng với Vietnam Airlines (chưa bao gồm thuế phí). Thêm vào đó, hành khách bay đi và đến qua sân bay Vân Đồn sẽ được giảm 50% vé tham quan Sun World Halong Complex, giảm giá vé trải nghiệm khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh... cùng nhiều ưu đãi đặc quyền khác.

Cả ngàn trải nghiệm siêu hấp dẫn, mới mẻ và nhiều ưu đãi hơn bao giờ hết, quá nhiều lý do để Quảng Ninh trở thành điểm đến siêu hot hè này. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu