06:55 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top 20 Hoa hậu Doanh nhân trao hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ trẻ mồ côi

19:04 23/12/2021

(THPL) - Không chỉ đẹp và thành đạt, các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 còn là những bông hoa nhân ái khi cùng chung tay thực hiện những hành động nhân văn ý nghĩa.

Tối 18/12 vừa qua, đêm Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã chọn top 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết. Tiêu chí của cuộc thi năm nay chính là phải hội tụ cả sắc đẹp: Tâm - Tài - Đức. Chính vì vậy, các người đẹp tại cuộc thi sở hữu vẻ đẹp mặn mà của sự trải nghiệm, duyên dáng và bản lĩnh của những người phụ nữ trên thương trường. Đặc biệt đó là sức hút từ tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng giúp các ứng viên cho chiếc vương miện cao quý luôn trẻ trung và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Chính bởi lẽ đó trong chiều 20/12, top 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã tham gia dự án mang tên "Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 vì cộng đồng- Mỗi thí sinh là một đại sứ". Đây là hoạt động nhằm khẳng định trách nhiệm, tấm lòng hướng về cộng đồng đối với các thí sinh tham gia cuộc thi.

Tại sự kiện, BTC đã đấu giá 1 sim điện thoại với sự tham gia của các thí sinh. Kết thúc phiên đấu giá, một thí sinh đấu giá thành công với mức giá 500 triệu đồng. Ngoài ra, dự án mang tên "Cùng con đi tiếp cuộc đời" nhằm chia sẻ với trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 cũng được các thí sinh nhiệt liệt hưởng ứng.

Cảm thông cho các số phận đau thương, mất mát mà nhiều trẻ mồ côi đang gánh chịu, số tiền mà các người đẹp của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã quyên góp lên tới 2,2 tỷ đồng. Như vậy tổng số tiền mà các thí sinh của cuộc thi hỗ trợ trong 2 dự án lần này lên tới 2,7 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được ban tổ chức cuộc thi và cá nhân các thí sinh chuyển khoản vào tài khoản báo Thanh Niên để giúp các trẻ mồ côi.

Đại diện báo Thanh Niên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức cuộc thi, cảm ơn sự chung tay đóng góp của Ura VN và các thí sinh đã sẻ chia với những đau thương, mất mát mà trẻ mồ côi cùng gia đình đang gánh chịu. Được biết sau khi tiếp nhận số tiền trên, đại diện báo cùng BTC, các thí sinh sẽ ký thỏa thuận bảo trợ, hỗ trợ các trẻ mồ côi trong thời gian sớm nhất.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đang viết nên hành trình đề cao nữ quyền trong kinh doanh cũng như xã hội. Đó như lan tỏa những vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và trao quyền cho phụ nữ được tự do thể hiện dấu ấn cá nhân của mình một cách công bằng trong doanh nghiệp. Đến với cuộc thi, các người đẹp cũng mong muốn đề cao tinh thần này và mang tiếng nói của mình lan tỏa đến những người phụ nữ xung quanh.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam. Đây là cuộc thi nhan sắc chính thống lần đầu tiên được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân. Chủ nhân của vương miện cao quý sẽ chính thức lộ diện trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 24/12/2021 tại TP.HCM.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu