05:12 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top 15 Hoa hậu Việt Nam Hà Thanh Vân kết hôn với doanh nhân ngành tư vấn xuất khẩu

19:20 27/06/2021

(THPL) - Mới đây, Hà Thanh Vân bất ngờ công bố hình ảnh đi đăng ký kết hôn với bạn trai. Là người khá kín tiếng nên người đẹp Hà Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ với thông tin kết hôn.

Trên trang cá nhân, người đẹp viết: “Chính thức trở thành "vợ người ta". Một hành trình mới bắt đầu”. Ngay sau đó, rất đông bạn bè gửi lời chúc phúc đến người đẹp và mong “nhanh được ăn cỗ cưới”.

Hà Thanh Vân tiết lộ, chồng cô cũng là người có tiếng trong giới doanh nhân, đặc biệt là lĩnh vực xuất khẩu. Anh là Nguyễn Tuấn Việt, Giám đốc công ty VIETGO, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo tìm hiểu, hơn 15 năm qua, anh Nguyễn Tuấn Việt cùng công ty đã xúc tiến xuất khẩu cho nhiều doanh nghiệp Việt về ngành gỗ, may mặc, nông sản, vật liệu xây dựng,… và hiện là đối tác của hơn 1.000 nhà máy sản xuất tại Việt Nam cũng như khoảng 30.000 đối tác nhập khẩu nước ngoài. Cách đây khoảng 2 năm, anh Việt cũng gây chú ý cộng đồng mạng khi tặng ô tô cho nhân viên để ghi nhận những đóng góp, cống hiến của nhân viên cho công ty.

Hà Thanh Vân chia sẻ, cô bị chinh phục bởi những gì anh đã làm, đó là sự chân thành và nhất là việc anh đã kiên trì theo đuổi cô trong nhiều năm.

Còn đối với Nguyễn Tuấn Việt, anh thấy chuyện tình của mình với Hà Thanh Vân đẹp như một giấc mơ, kết thúc có hậu. Anh Việt kể, anh vô tình biết Vân qua truyền thông và cảm mến vì nụ cười tươi, ánh mắt rạng rỡ, nét duyên dáng cũng như lối ứng xử thông minh, hiền hậu. Anh đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng và tự nhủ đây là người phụ nữ mình sẽ lấy làm vợ nên quyết tâm theo đuổi.

Dù vậy, Vân rất cẩn trọng, không dễ bị chinh phục nên đã 2 lần từ chối khiến anh phải đau đầu nghĩ nhiều cách. “Tôi đã viết thiệp tay, tặng hoa, tự làm đồ handmade, đóng vai người bí ẩn âm thầm giúp Vân trong cuộc sống… Đặc biệt, tôi còn nhờ một nhóm bạn thân đóng nhiều vai để vô tình một cách cố ý xuất hiện xung quanh Vân, tạo ra những tình huống bất ngờ, thú vị.

Tôi coi đó là dự án lớn nhất cuộc đời mình nên dành nhiều tâm sức. Sau thời gian dài, cùng sự ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình của những người bạn, cuối cùng tôi cũng khiến cô ấy xiêu lòng”, anh Việt cười nói.

Hà Thanh Vân cũng xác nhận, cô ấn tượng với những hành động của chồng mình và đặc biệt thích thú khi nhận được những bức thiệp viết tay của anh “vì anh Việt viết chữ rất đẹp”.

Hiện, do tình hình dịch bệnh nên hiện người đẹp và chồng chưa tổ chức đám cưới.

Hà Thanh Vân là cô gái dân tộc Tày, cô từng gây dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt Top 15 chung cuộc. Sau 2 năm, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hà Thanh Vân mong muốn trở thành MC, BTV của VTV.

Trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà Thanh Vân từng có một số thành tích như vào vòng chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Á khôi ĐH Ngoại thương Hà Nội 2013. Năm 2014, khi đang là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội, Hà Thanh Vân sang Mỹ du học theo chương trình liên kết giữa Đại học Ngoại thương và trường Colorado State.

Cô tốt nghiệp đại học ở Mỹ vào giữa năm 2015, sau đó ở lại thêm một năm để tìm việc làm và rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Hiện, cô nàng muốn mình dành nhiều thời gian cho công việc và vun đắp tổ ấm nhỏ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu