Tổng Giám đốc Elise: Định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng thông qua ra mắt concept showroom mới
(THPL) - Với mong muốn mang đến một trải nghiệm đa dạng và đầy phóng khoáng, Elise vô cùng tự hào giới thiệu đến những quý khách hàng của mình một diện mạo showroom hoàn toàn mới, độc đáo, khác biệt và sang trọng, trong không gian rộng 264m2 tại địa chỉ 162 Bà Triệu.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Thời trang Elise chính thức ra mắt website Thương Mại Điện Tử khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến
» Không làm cho người hâm mộ thất vọng, Minh Tú đầy cuốn hút và quyền lực với gout thời trang cực chất tại New York Fashion Week 2020
» Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng tại show thời trang
Với sự kiện lần này, ngay từ lần đầu mở cửa trở lại, Elise đã tạo ra những trải nghiệm chạm đến cảm xúc của khách hàng, ngay lập tức các mặt hàng đã được bán ra với tốc độ chóng mặt, đánh dấu thành công bước đầu của Elise.
Ông Greg Fleming – Giám đốc điều hành Thời trang Elise cho biết thêm: “Với tôi, đây chính là “Showroom của tương lai”. Và chắc chắc, chúng tôi sẽ tạo ra một xu thế mới trong ngành thời trang và kỳ vọng sẽ trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.”
Khách hàng vẫn luôn là trung tâm trong mọi bước đi của Elise, cũng bởi tôn chỉ đó đội ngũ hơn 2000 con người cùa Elise luôn nỗ lực từng giờ để hoàn thành sứ mệnh phục vụ khách hàng. – Ông Harry Panwar – Giám đốc truyền thông chia sẻ.
Concept mới được lên ý tưởng và thực hiện sau khi tiến hành những cuộc khảo sát trên diện rộng, theo đó lấy phản hồi và cảm nhận từ phía khách hàng làm tiền đề. Với chiến lược này, Elise hy vọng có thể sẽ tạo ra một bước tiến lớn giúp cho thương hiệu phát triển đúng hướng, bám sát chiến lược xây dựng mạng lưới bán hàng đa kênh, lấy khách hàng làm trung tâm.
Tổng giám đốc thời trang Elise – Bà Lưu Nga cho biết thêm “Quyết định triển khai concept showroom mới là kết quả của quá trình phân tích và thấu hiểu khách hàng, bởi chúng tôi luôn ý thức được rằng họ là những con người am hiểu và đam mê thời trang, vì lẽ đó, hành trình cải tiến sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã để mang đến cho quý khách hàng trải nghiêm “có một không hai” chính là sứ mệnh của chúng tôi.”
Showroom đầu tiên của Elise được khai trương cách đây 9 năm, kể từ đó, sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng luôn là nguồn động viên lớn lao đối với Elise, để có thể ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ và không gian mua sắm ưu việt. Thiết kế lần này hy vọng sẽ mang một luồng gió mới đến với hệ thống 114 showroom Elise trên khắp cả nước, bằng việc thêm vào những phân khu dành riêng cho khách hàng VIP, hàng mới về, Elise Kids, và phòng thử đồ với diện mạo hoàn toàn mới, cùng quầy thu ngân di động để dễ dàng và thuận tiện hơn cho quý khách hàng trong khâu thanh toán.
Elise đồng thời cho ra mắt những mẫu thời trang làm nên thương hiệu hay những sản phẩm độc quyền với mong muốn rằng khách hàng sẽ tìm đến với Elise như một điểm đến của những con người đam mê thời trang và yêu cái đẹp.
Ngoài ra, thương hiệu cũng chạy thử dịch vụ đặt lịch chuyên viên stylist cá nhân với con mắt thời trang độc đáo ấn tượng và am hiểu về sản phẩm với phương châm luôn mang đến những dịch vụ ưu tiên, đảm bảo sẽ làm hài lòng những quý khách hàng thân thiết của Elise.
Ngân An
Thời trang Elise chính thức ra mắt website Thương Mại Điện Tử khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến
Không làm cho người hâm mộ thất vọng, Minh Tú đầy cuốn hút và quyền lực với gout thời trang cực chất tại New York Fashion Week 2020
Phương Oanh đọ sắc bên vợ Tuấn Hưng tại show thời trang
Siêu tuần lễ’ đầu tiên kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật làm đẹp tại Vietnam
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt