07:37 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Toàn cảnh vụ nổ xe taxi, 2 người tử vong ở Quảng Ninh

16:33 05/10/2016

(DNVN) - Vụ nổ xe taxi ở TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh khiến 2 người tử vong vẫn khiến nhiều người bàng hoàng và thương xót cho nạn nhân xấu số.

Theo tin tức ban đầu, vào hồi 12h40 ngày 3/10, tại đường Trần Phú, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh đã xảy ra vụ nổ xe taxi BKS 14N-7282 của Công ty Cổ phần và phát triển Hoàng Minh.

Vụ cháy nổ xe ô tô taxi khiến 2 người tử vong ngay tại chỗlàm 2 người chết. Danh tính nạn nhân là anh Đặng Văn Trung - sinh năm 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, là lái xe taxi.

Hiện trường kinh hoàng sau vụ nổ taxi. Ảnh: Phú Lê/Tuổi trẻ

Căn cứ kết quả khám nghiệm tử thi và kết quả điều tra xác minh ban đầu đã xác định được người thứ 2 trong vụ cháy nổ bị tử vong là: Lê Thành - sinh năm 1966, trú tại: Tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh, lãnh đạo TP Cẩm Phả cùng các ngành chức năng tập trung khắc phục sự cố, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kết quả xác minh về nhân thân xác định: Lê Thành là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", án phạt 08 năm tù giam. Đến ngày 8/3/2012, Thành được tạm đình chỉ thi hành án 12 tháng (kể từ ngày 8/3/2012) do bị bệnh nặng, sau đó Thành tiếp tục được tạm đình chỉ thi hành án đến ngày 1/9/2016. Hết thời hạn được tạm đình chỉ thi hành án nhưng Thành vắng mặt tại địa phương nên chưa thi hành được.

Một nạn nhân nằm trên đường. Ảnh: Nguyễn Minh Hợp/Otofun.

Khám nghiệm tử thi Lê Thành phát hiện, thu trong lòng bàn tay trái có 2 đoạn dây điện (1 màu vàng, 1 màu đỏ) được đấu nối với nhau. Tiến hành kiểm tra tại chỗ ở của Lê Thành phát hiện 2 bình ắc quy nhãn hiệu YUEDA; 8 đoạn dây 1 lõi bọc nhựa loại dây kíp mìn (4 đoạn màu vàng, 4 đoạn màu đỏ; được xác định là cùng loại với 2 đoạn dây thu trong lòng bàn tay của tử thi). 

Đồng thời, phát hiện 1 lá thư gửi người tên Dung có nội dung thể hiện đây là lời nói cuối cùng của Thành, Thành đã phụ lòng mọi người cùng với bị bệnh tật, nợ nần... nếu cố chỉ làm khổ cho người khác.

Bước đầu, Công an tỉnh Quảng Ninh nhận định: Do chán nản, bệnh tật cùng với hoàn cảnh sống khó khăn, nợ nần, cô đơn nên Thành đã tự sát.

Theo báo Thanh niên, sáng 4/10, lễ tang tài xế xe taxi Đặng Văn Trung, 29 tuổi, nạn nhân vụ nổ xe taxi ở đường Trần Phú, TP.Cảm Phả, Quảng Ninh đã được tổ chức.Trong con ngõ nhỏ ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, tiếng kèn trống não nề từ căn nhà xây dang dở, từng tốp người đến phúng viếng.

Chị Hoàng Thị Thanh và đứa con 3 tuổi. Ảnh: Tiền Phong.

Chị Hoàng Thị Thanh (21 tuổi, vợ anh Trung) mặc áo tang trắng bế đứa con trai 3 tuổi đứng đáp lễ, thi thoảng chị lại ôm con vào lòng, nước mắt tuôn trào. 

“Trưa hôm qua, 2 vợ chồng em chuẩn bị đi ngủ thì anh ấy nhận được cuộc gọi đón khách. Anh ấy bảo chắc đi chuyến ngắn, nhanh về, nên dặn em đợi ở nhà rồi về cùng ngủ. Không ngờ đây lại là lần cuối cùng chúng em ở bên nhau”, chị nói và cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng từ khi nghe tin chồng thiệt mạng. 

Đôi mắt đứa con anh vẫn ngơ ngác nhìn di ảnh bố: “Bố cháu đấy, nhưng bố đi sửa tivi chưa về”. Câu nói của đứa trẻ như cứa vào tâm can những người có mặt trong lễ tang.

Một người hàng xóm của anh Trung cho phóng viên báo Zing biết: "Anh Trung là người rất chăm chỉ và thương vợ, thương con. Ngày nào anh cũng đi làm từ sớm đến muộn mới về. Hai vợ chồng sống rất hòa thuận và không có điều tiếng với hàng xóm bao giờ. Không ngờ anh Trung lại xấu số chết thảm trong vụ nổ như vậy”

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu