Toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đạt giải thưởng Purity Award về an toàn, tinh khiết của Mỹ
(THPL) - Tiếp nối việc nhãn hàng Optimum Gold là sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt giải thưởng Purity Award, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đã đạt giải thưởng danh giá này.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2023
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
» Vinamilk đẩy mạnh chương trình chăm sóc dinh dưỡng trẻ em và người cao tuổi năm 2023
» Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh danh là "Tài sản đầu tư có giá trị của Asean"
» Vinamilk: Doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu
Optimum Gold tự hào là cánh chim đầu đàn của ngành hàng sữa bột trẻ em Vinamilk, trở thành thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt giải thưởng Purity Award. Chỉ sau một thời gian ngắn, toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em khác của Vinamilk cũng nhận được giải thưởng này của Clean Label Project (tại Mỹ). Đây là giải thưởng danh giá và khắt khe nhất thời điểm hiện tại về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của thực phẩm đối với người tiêu dùng. Theo đó, các nhãn hàng sữa bột trẻ em khác từ phân khúc trung cấp, phổ thông đến cao cấp của Vinamilk đều giành được giải thưởng này như YokoGold, ColosGold, Pedia Kenji, Dielac Grow Plus, Dielac Alpha, và Dielac Alpha Gold.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/06/8.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/06/7 (1).jpg)
Đại diện Vinamilk cho biết để đạt giải thưởng Purity Award, Vinamilk đã liên tục nỗ lực tiên phong ứng dụng các nghiên cứu khoa học mang tính đột phá, đầu tư quy trình hiện đại, khép kín, và không thỏa hiệp về chất lượng để vươn đến chuẩn quốc tế, đặc biệt các tiêu chuẩn liên quan đến độ tinh khiết, và tính minh bạch. Giải thưởng này là động lực giúp Vinamilk tiếp tục thực hiện cam kết mang nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế đến với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng.
Thành quả từ những nỗ lực không ngừng
Để mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng trong từng sản phẩm, Vinamilk đã đầu tư xây dựng 13 nhà máy hiện đại, công nghệ cao trên cả nước. Các sản phẩm sữa bột được sản xuất tại Siêu nhà máy Sữa bột Việt Nam - Nhà máy hiện đại và lớn nhất châu Á. Đây là nhà máy với quy trình khép kín, tự động hóa gần như hoàn toàn, đặc biệt được đầu tư hệ thống cấp không khí sạch, áp suất dương cho tất cả các khu sản xuất, đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm, an toàn vệ sinh tuyệt đối với môi trường vô trùng cho nguyên liệu, bao bì, sản phẩm,… kể cả những chi tiết nhỏ như nắp, muỗng trong từng lon sữa bột, …
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/06/7.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/06/11.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/06/10.jpg)
Hiện nhà máy sản xuất sữa bột của Vinamilk đều đạt các tiêu chuẩn như ISO 9001, FSSC 22000, Halal… và được FDA Mỹ chứng nhận đăng ký, đáp ứng cho việc xuất khẩu đến các thị trường khác nhau. Điều này giúp đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối khi tạo ra những lon sữa với chất lượng đồng đều, an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.
Đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng
Qua nhiều thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển, nâng cao năng lực sản xuất, hiện đại hoá công nghệ, quy trình, Vinamilk đã cung cấp nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng. Trong đó có nhiều thương hiệu nắm bắt xu hướng mới như sữa mát, chuẩn Nhật YokoGold, hay sản phẩm bổ sung sữa non ColosGold. Nhiều thương hiệu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu bà mẹ Việt Nam như Optimum Gold hoặc Dielac Alpha Gold. Ngoài ra, những nhu cầu dinh dưỡng khác của người tiêu dùng như đặc trị tăng cân, tăng chiều cao cũng được Vinamilk đáp ứng với các dòng sản phẩm chất lượng như Dielac Grow Plus, Pedia Kenji, …
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/06/12.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/04/06/13.jpg)
Với 34 năm bền bỉ nghiên cứu và khai phá thị trường sữa bột, tiên phong trong các hợp tác quốc tế, Vinamilk hiện là nhà sản xuất dẫn đầu về thị phần sản lượng ở Việt Nam. Đây cũng chính là dòng sản phẩm có tỷ trọng xuất khẩu lớn nhất của Vinamilk. Đầu năm nay, Vinamilk đã ký kết các hợp đồng xuất khẩu lớn với tổng giá trị 100 triệu USD; trong đó đa số là sữa bột cho trẻ em, chứng minh được lợi thế của doanh nghiệp khi đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu rất khắt khe.
Vinamilk cho biết sẽ tiếp tục sứ mệnh hoàn thiện để nâng chuẩn chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của trẻ em Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ tiếp tục lộ trình đẩy mạnh các hợp tác quốc tế về nghiên cứu phát triển để đưa ra các sản phẩm tiên tiến, ưu việt hơn.
![]() - Clean Label Project (CLP) là một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận có trụ sở tại Mỹ, được thành lập và hoạt động với sứ mệnh mang lại sự trung thực và minh bạch cho nhãn mác thực phẩm. Khi tham gia vào quá trình kiểm định chất lượng, tất cả các sản phẩm đều được tiến hành sàng lọc, kiểm tra thành phần công thức bởi các nhà khoa học thuộc bên thứ ba, tại các phòng xét nghiệm đạt chuẩn Mỹ. Giải thưởng “Purity Award” được xem là giải thưởng khắt khe nhất trong thời điểm hiện tại về tiêu chuẩn tinh khiết, an toàn cho thực phẩm khi kiểm tra, sàng lọc đến hơn 400 chỉ tiêu quan trọng và lựa chọn top 30% sản phẩm có kết quả tốt nhất. Đặc biệt, các sản phẩm đạt giải phải đảm bảo tuyệt đối không chứa kim loại nặng, siêu vi nhựa hay dư lượng thuốc trừ sâu có nguy cơ gây nguy hại cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ, đặc biệt trong những năm đầu đời. |
Huy Quang
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam