TNR Holdings Vietnam tiên phong kiến tạo diện mạo đô thị tại nhiều tỉnh thành
(THPL) - Dự án khu đô thị tại các tỉnh thành đã góp phần đáng kể trong việc tạo dựng cảnh quan, thay đổi diện mạo, nâng tầm chất lượng sống cho người dân địa phương.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Đại tiệc âm nhạc tri ân khách hàng của tòa Sapphire 2 dự án TNR Goldmark City
» TNR Stars Thắng City – Dấu ấn kiểu mẫu cho bất động sản Bắc Giang
Mạnh dạn “đánh thức” thị trường mới
Khi thị trường bất động sản tại các thành phố lớn đang cạn dần nguồn cung, trong khi nhiều công ty bất động sản chuyển sang khai thác thị trường ở các thành phố cấp tỉnh thì vẫn còn một số ít đơn vị bất động sản quyết định đầu tư vào thị trường ngách.
TNR Holdings Vietnam là một trong số các nhà phát triển bất động sản đã tiên phong khai phá thị trường bất động sản tuyến huyện, thị thay vì các thành phố trực thuộc tỉnh. Đơn cử, thay vì chọn đầu tư vào thành phố Vinh là thủ phủ của tỉnh Nghệ An, đơn vị này đầu tư vào dự án bất động sản tại huyện Diễn Châu (cách thành phố Vinh 36km); hay chọn đầu tư vào huyện Thoại Sơn thay vì thị trường bất động sản quen thuộc của An Giang là Châu Đốc và Long Xuyên...
Mặc dù việc khai thác các thị trường còn đang “say ngủ” khó khăn hơn bộn phần nhưng cũng là cơ hội để các công ty bất động sản nhanh chóng tạo dấu ấn riêng. Với TNR Holdings Vietnam, sau thành công với dòng sản phẩm Gold tại các thành phố lớn, đơn vị này luôn khao khát mang đến cuộc sống phồn vinh, hiện đại cho cư dân tại các huyện thị với triết lý “chú trọng tiện ích cảnh quan” trong các dự án bất động sản tại địa phương.
Thay đổi bộ mặt cảnh quan, cải thiện cuộc sống
Ngay từ thời điểm bắt đầu triển khai chiến lược nói trên, TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã xác định mỗi dự án phải được quy hoạch bài bản, thiết kế cảnh quan độc đáo, tạo điểm nhấn khác biệt với các dự án khác trong cùng phân khúc, nhưng đồng thời, cảnh quan đó phải hài hòa với bản sắc, văn hóa địa phương.
Triết lý đó đã và đang được TNR Holdings Vietnam hiện thực hóa trong từng dự án, đơn cử như TNR Stars Thoại Sơn (An Giang) với điểm nhấn là Công viên Cánh Diều được lấy cảm hứng từ một trò chơi dân gian khá phổ biến nơi đây. Các tiện ích nội khu cũng được thiết kế hướng đến các tiềm năng về du lịch, lễ hội đặc sắc của huyện Thoại Sơn như đài phun nhạc nước Ước mơ, quảng trường Tuổi Thơ,… Hay với TNR Stars Diễn Châu, TNR Holdings Vietnam quy hoạch mật độ xây dựng chỉ hơn 30%, còn lại là diện tích dành cho cảnh quan với điểm nhấn là công viên Năm Châu – nơi hội tụ tất cả các kỳ quan của thế giới về trọn trong vùng đất Diễn Châu.
Còn rất nhiều, rất nhiều các dự án đang được TNR Holdings Vietnam triển khai tại các tỉnh, thành như Cao Bằng, Yên Bái, Bắc Giang, Thái Bình, Trà Vinh… đều thấm nhuần triết lý đó. Phần tiện ích cảnh quan của những dự án khi hoàn thiện sẽ không chỉ nâng tầm chất lượng sống của cư dân mà còn trở thành điểm đến thu hút của người dân các khu vực lân cận, góp phần kiến tạo nên phần diện mạo mới mẻ cho địa phương.
Sự tham gia của các nhà đầu tư lớn như TNR Holdings Vietnam không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân bản địa mà còn giúp gia tăng giá trị đầu tư, sinh lời hấp dẫn. Điển hình như TNR Stars Diễn Châu với vị trí chiến lược “cận thủy” khi ôm trọn bởi con sông Bùng đã được giới đầu tư săn đón từ thời điểm chưa ra mắt dự án; TNR Stars Thoại Sơn (An Giang) nằm đối diện trung tâm hành chính mới của huyện Thoại Sơn, dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch trong khu vực cũng được khách hàng tranh chọn vị trí đẹp… từ đó thể hiện tầm nhìn chiến lược trong đầu tư cũng như tầm nhìn trong triết lý sản phẩm của TNR Holdings Vietnam.
Theo quan niệm của người Việt, nhà là nơi an cư, đó cũng là cơ nghiệp đầu tiên mà mỗi cá nhân luôn phấn đấu để sở hữu. Vì vậy, những căn hộ TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường đều tổng thể các yếu tố: đẹp, tiện, giá trị vững bền. Đẹp từ nội thất thiết kế đến cảnh quan bên ngoài, tiện cho sinh hoạt và giao thương. Từ thỏa mãn hai yếu tố trên tức đồng nghĩa giá trị đầu tư được gia tăng cũng như tăng khả năng sinh lời. Điều này lý giải vì sao các dự án được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam luôn có tỉ lệ hấp thụ cao, nhanh chóng mang đến bộ mặt đô thị mới tại các địa phương./.
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Giá bán LA Home khởi điểm 3,5 tỷ
- Căn hộ Phú Đông Sky One ra mắt
- Khu đô thị Nam An Khánh
- Dự án Masterise Thuỷ Nguyên Hải Phòng
- masteri west heights