TNL Plaza The GoldView - Địa điểm lý tưởng tổ chức sự kiện kích cầu
(THPL) - TNL sẽ tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện tại trung tâm thương mại TNL Plaza The GoldView cho các đơn vị tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp bán lẻ để đồng hành cùng các đối tác vượt qua giai đoạn khủng hoảng hiện nay.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» TNR Stars Đông Hải cán đích hạ tầng, tăng sức hút cho đô thị Bạc Liêu
» TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển dự án TNR Stars Kiến Tường
Nằm tại khối đế chung cư cao cấp The GoldView 346 Bến Vân Đồn, có vị trí đắc địa nhất nhì Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, TNL Plaza The GoldView gồm 4 tầng thương mại quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lotte Cinema, California Fitness & Yoga Center, Phúc Long, Starbucks Jmart, Wayne’s Coffee và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Trung tâm thương mại hàng ngày đón lượng khách ổn định từ 1900 căn hộ nội khu và cộng đồng cư dân các khu vực lân cận.
Với không gian thoáng đãng, TNL Plaza The GoldView rất phù hơp để tổ chức đa dạng các loại hình sự kiện thương mại: triển lãm quốc tế, ngày hội giới thiệu đặc sản vùng miền, tiêu thụ nông sản, garage sale, private sale, hội chợ hàng tiêu dùng, hội chợ sách, triển lãm du học,….
TNL Plaza The GoldView có sức chứa lớn với tổng diện tích lên tới hơn 10.000 m2, được trang bị hạ tầng kỹ thuật hiện đại, không gian đỗ xe rộng rãi, 7 thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/7, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Các gian hàng tại đây được bài trí thông thoáng, phục vụ trải nghiệm hứa hẹn là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho mọi nhà.
Chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ
Làn sóng trả mặt bằng đang diễn ra phổ biến trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM. Không chỉ các thương hiệu quốc nội mà hàng loạt “ông lớn” ngoại quốc cũng lần lượt rời bỏ trung tâm như: McDonald’s, Café Saigon La Post, PhinDeli…
Theo Savills, chỉ số tiêu dùng tăng cao dẫn đến giá thành tăng, ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. Khảo sát của PwC cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn trong thói quen chi tiêu của mình: 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu. Hơn nữa, giá cho thuê mặt bằng bán lẻ tại các khu vực trung tâm trong quý 1 tăng gần 35% so với cùng kỳ năm ngoái, trung bình đạt mức 144 USD. Những bất lợi đến từ sức mua của khách hàng, chi phí thuê mặt bằng, nhân sự, hàng tồn kho… khiến nhiều doanh nghiệp không thể gồng gánh thêm buộc phải trả lại mặt bằng.
Thấu hiểu được những khó khăn đó, TNL tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bán lẻ giải “bài toán” của thị trường.
Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, đối tác; chung tay giúp các đơn vị tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, TNL còn mong muốn tạo ra một điểm đến thường kỳ mở ra cơ hội cho các đơn vị kết nối kinh doanh, hình thành cộng đồng doanh nghiệp tương trợ khi cần.
Thông qua các sự kiện được tổ chức tại TNL Plaza The GoldView, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ có cơ hội giới thiệu sản phẩm mới, tiếp xúc gần với với khách hàng. Ngược lại, người tiêu dùng có thể tiếp cận những sản phẩm mới, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng. Bằng cách làm này, TNL tin rằng sẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn, vượt qua thời điểm thị trường đang gặp những bất lợi.
TNL lớn mạnh nhờ triết lý “đồng hành”
TNL là nhà phát triển đa dạng các loại hình bất động sản cho thuê: văn phòng, mặt bằng thương mại, kho xưởng Khu công nghiệp và các tiện ích bất động sản đi kèm. Hiện TNL đang quản lý và cho thuê các tòa nhà văn phòng hạng sang TNR Tower, chuỗi TTTM cao cấp TNL Plaza nằm trong các khu dân cư lớn, mặt bằng thương mại - văn phòng TNL Plaza tại khối đế chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels, kho xưởng khu công nghiệp khắp cả nước và nhiều tiện ích khác như LED Building, quảng cáo Frame thang máy, bể bơi….
Với tinh thần dám thay đổi và không ngừng phấn đấu để tiên phong trong thời đại mới, TNL luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm và dịch vụ xuất sắc nhất cho các đối tác của mình. Sự cống hiến và tận tâm của TNL đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, bao gồm "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023", "Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022", "Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam"…
Trên hành trình lớn mạnh, TNL luôn đi theo triết lý kinh doanh “đồng hành cùng khách hàng”. Bên cạnh việc cam kết về sản phẩm, dịch vụ chất lượng, TNL luôn song hành cùng đối tác, sẵn lòng hỗ trợ, chia sẻ khó khăn, tạo vị thế “win-win” cùng phát triển bền vững. Trong đại dịch Covid-19, TNL đã chủ động xây dựng những gói hỗ trợ cùng chính sách ưu đãi tri ân đối tác thuê, giúp giảm thiểu thiệt hại cho cả đôi bên, tạo cơ hội phát triển song phương về lâu dài. Chính nhờ triết lý này, TNL đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước
Mời quý đối tác liên hệ ngay với TNL để sắp xếp vị trí tổ chức sự kiện tại TNL Plaza The GoldView.
Quý đối tác tham khảo thêm thông tin tại đây.
PV
Tin khác
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
(THPL) - Sáng 23/11, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản...23/11/2024 15:11:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt