TNG Holdings Vietnam: Làm mới trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ
(THPL) - Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại các khu đô thị, khách sạn nghỉ dưỡng….
Công nghệ hướng đến khách hàng
Từ năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã mời những chuyên gia toàn cầu của Oracle, AKA, Innovacx… về chia sẻ cách thức theo dấu chân khách hàng, quản lý phân khúc khách hàng và tiếp thị tự động hóa. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu việc vận hành chính thức hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) và mở ra thời kỳ bùng nổ về áp dụng công nghệ để tối ưu trải nghiệm khách hàng cho các sản phẩm mà TNG Holdings Vietnam phát triển.

Hành trình chuyển đổi số tối ưu trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam được khởi động ở lĩnh vực khách sạn với giải pháp khách sạn thuận ích TNTech Smart Hotel Solution ứng dụng tại SOJO Hotels cuối 2020. Nhờ hàng loạt công nghệ được tích hợp như Face ID, ORC, Beacon, IoT…, khách lưu trú có thể đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ… hoàn toàn tự động. Công nghệ "không điểm chạm" đã giúp SOJO Hotels tạo ra những điểm chạm cảm xúc bùng nổ. Việc tạo ra những trải nghiệm công nghệ thú vị không chỉ nắm bắt đúng tâm lý các khách hàng trẻ, năng động mà còn gợi mở các ý tưởng để làm mới trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn.
Tiếp đó, TNG Holdings Vietnam hợp tác với Archibus - nhà cung cấp giải pháp số 1 thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản - đưa giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế trong các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam để mang lại công năng tốt nhất về hạ tầng, năng lượng…, từ đó, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Trong năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã ra mắt mô hình ngân hàng thuần số TNex (ngân hàng không có chi nhánh giao dịch vật lý). Đây là ngân hàng theo mô hình SaaS (Software as a Service), thuần số 100%. Bước đầu, mô hình ngân hàng thuần số đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường với 1 triệu khách hàng sau 20 tháng ra mắt.
Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng và được Hội truyền thông số Việt Nam vinh danh là "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" 2 năm liên tiếp (2021, 2022).
Chương trình khách hàng thân thiết theo phong cách số
Đại diện TNG Holdings Vietnam cho biết: "Chiến lược của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm. Thứ nhất là số hóa các kênh tương tác với khách hàng. Thứ hai là nghiên cứu triển khai các lĩnh vực kinh doanh thuần số. Và cuối cùng là triển khai áp dụng quản trị dữ liệu và các báo cáo quản trị số (data analysis - BI) dựa trên việc ưu tiên khai thác các công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây), Big Data (Dữ liệu lớn), Internet of Things (Internet vạn vật), Artificial Intelligence - AI (Trí tuệ nhân tạo). Dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng của TNG Holdings Vietnam".

Là một tập đoàn đa ngành, ở bất cứ lĩnh vực nào, khách hàng cũng là trung tâm trong công cuộc chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam.
Dữ liệu thu được từ những điểm tương tác với khách hàng trong chiến dịch tiếp thị, bán hàng, tương tác cho đến nơi khách hàng tiếp xúc với sản phẩm dịch vụ đang chỉ đường cho TNG Holdings Vietnam hiểu thấu những sở thích, thói quen và "nỗi đau tiêu dùng". Từ đó, công ty có được một bức tranh tổng thể để đầu tư, sáng tạo mang lại những trải nghiệm vui tươi và thú vị hơn.
"TNG Holdings Vietnam đã thành lập một bộ phận riêng chuyên lắng nghe khách hàng để xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết với các trải nghiệm gắn kết toàn diện theo phong cách số. Chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết cộng đồng đó", đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ.
PV
Tin khác
Gói Tài chính Xanh của Sacombank vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025
Thủ tướng chỉ đạo ngành công thương phải phát huy "6 tiên phong"
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Việt trên môi trường số, kết nối đồng bộ logistics và tài chính
Công bố 10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2025
Khánh thành Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, giảm tải y tế tuyến Trung ương
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Hà Nội quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề tại Bát Tràng
THPL - Ngày 18/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá, giao thương, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng...19/12/2025 16:15:00Hòa Phát đẩy mạnh sản xuất ray thép: bước tiến để làm chủ ngành công nghiệp đường sắt Việt Nam
THPL - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức lễ khởi công dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh...19/12/2025 15:34:23Tuần lễ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền hội tụ tại TP. HCM
(THPL) - Sáng 19/12/2025, tại khu vực Bãi Sau, phường Vũng Tàu (TP. Hồ Chí Minh), Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và chương trình kết...19/12/2025 15:29:00Triển khai các dự án trọng điểm quốc gia "thần tốc, táo bạo, sáng tạo, bứt phá, an toàn, chất lượng"
(THPL) - Sáng 19/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic.19/12/2025 15:15:35

