12:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TNG Holdings Việt Nam: Diễn tập phòng chống dịch Covid-19

15:29 20/03/2020

(THPL) - Tập đoàn TNG Holdings Vietnam là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong việc nghiêm túc triển khai các kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 với quy mô gần 5000 CBNV. Trước tình hình dịch bệnh trong và ngoài nước đang diễn biến ngày một phức tạp, kế hoạch phòng chống bệnh dịch được triển khai bài bản của Tập đoàn không chỉ giúp bình ổn mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của tổ chức mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh với cộng đồng.

Từ cuối tháng 1/2020, ngay khi truyền thông đưa tin về các trường hợp nhiễm bệnh ở Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) và chưa có một ca nhiễm nào tại Việt Nam, Ban lãnh đạo Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã nhìn nhận, đánh giá dịch bệnh Covid-19 là một trong những sự kiện rủi ro cần xây dựng kịch bản ứng phó nghiêm túc, bài bản.

 CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được kiểm tra thân nhiệt thường xuyên.

Dưới sự hướng dẫn của Ban chỉ đạo phòng chống dịch (được thành lập nhằm đối phó với tình hình dịch Covid-19) do đích thân Tổng Giám đốc làm Trưởng ban, đến nay, ngoài các biện pháp cơ bản như yêu cầu CBNV sử dụng nước rửa tay và khẩu trang y tế thường xuyên, kiểm tra thân nhiệt, phun thuốc kháng khuẩn; tập đoàn còn triển khai nhiều hoạt động phòng dịch ở mức bài bản và chuyên nghiệp như rà soát di chuyển, thực hiện khai báo y tế quy mô toàn tập đoàn giúp nhận diện sớm rủi ro và cập nhật bản tin dịch bệnh tới mọi CBNV trên các kênh truyền thông nội bộ.

 CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam diễn tập làm việc tại văn phòng thay thế.

Đặc biệt, kể từ khi Việt Nam bước vào giai đoạn 2 của việc phòng chống dịch, Tập đoàn đã thực hiện nhiều đợt diễn tập với các tình huống giả định như: phát hiện nhân sự trong tập đoàn bị nhiễm Covid-19; CBNV của tập đoàn bị cách ly tại địa phương; CBNV trong tập đoàn có mối quan hệ F1, F2 với bệnh nhân mắc Covid-19… Cùng với đó, Tập đoàn đã xây dựng kế hoạch di tản và chuẩn bị về địa điểm làm việc back-up nếu xảy ra tình huống xấu. Đến nay, đã có 40 CBNV đến từ 19 phòng ban bộ phận trực tiếp tham gia diễn tập và đảm bảo 100% CBNV tập đoàn được nắm thông tin về kế hoạch diễn tập này. Có thể nói, việc triển khai những đợt diễn tập tình huống giả định này sẽ góp phần không nhỏ vào việc giúp các CBNV nói riêng và toàn Tập đoàn nói chung bình tĩnh đưa ra những phương án xử lý về con người, công việc, quy trình khi có tình huống xấu xảy ra, từ đó giảm thiểu rủi ro cho toàn tổ chức, khách hàng cũng như cho cả cộng đồng.

 Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam đại diện tập đoàn ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước tình hình bệnh dịch được dự đoán vẫn còn nhiều phức tạp, ngày 17/3 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường – Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam đã đại diện tập đoàn trao tặng 5 tỷ đồng vào công tác phòng chống dich Covid–19.
Bà Nguyễn Thị Minh Lan, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cho biết công tác quản lý rủi ro là một hoạt động luôn được tập đoàn chú trọng, đặc biệt là với những rủi ro có

thể xảy ra trong tình hình bệnh dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp như hiện nay. Với số lượng CBNV lớn cùng với mạng lưới dự án, khách hàng phủ khắp cả nước, việc Tập đoàn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thông qua việc diễn tập các tình huống giả định sẽ giúp các đơn vị thành viên luôn trong trạng thái chủ động, sẵn sàng ứng phó nếu có bất cứ tình huống xấu nào xảy ra”. Bà Lan nhấn mạnh: “Việc mỗi tổ chức, doanh nghiệp có biện pháp chủ động phòng chống dịch trong CBNV không chỉ giúp giảm thiểu tối đa những tổn thất của dịch bệnh với tổ chức, mà còn giúp giảm bớt những nguy cơ với cộng đồng, xã hội”.
TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, đã khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản, thương mại – dịch vụ, bán lẻ… Trong đó, TNG Holdings Vietnam tập trung phát triển khu công nghiệp, phát triển Bất động sản nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại; Quản lý tài sản, vận hành các khu dân cư, các khu thương mại, văn phòng, khu công nghiệp; Đầu tư và quản lý khách sạn nghỉ dưỡng; Thương mại.

Các hoạt động phòng chống dịch Covid – 19 đã được Tập đoàn TNG Holdings Vietnam triển khai:

  • Thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 do Tổng giám đốc làm Trưởng ban
  • Xây dựng các kịch bản ứng phó với các tình huống
  • Diễn tập một số tình huống giả định
  • Thực hiện rà soát di chuyển và báo cáo y tế đối với các CBNV
  • Đo nhiệt độ CBNV trước khi vào văn phòng
  • Trang bị khẩu trang, nước rửa tay cho CBNV và yêu cầu sử dụng thường xuyên

Dư Nại

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu